LMHT: Doinb tiết lộ bí quyết giúp bản thân “tăng trình” vượt bậc so với năm ngoái

Mặc dù không thể lên ngôi vô địch LPL hè 2021, FPX vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch CKTG 2021 với đôi cánh của Doinb.

Giống với LCK, khu vực LPL năm nay cũng góp mặt tới 4 đại diện tại CKTG 2021 bao gồm: FPX, EDG, RNG, LNG. Trong số đó, FPX vẫn là đội tuyển đang được đánh giá cao nhất và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch CKTG 2021. FPX nằm ở bảng A cùng các đối thủ DK, Rogue và 1 đội tuyển từ vòng play-in. Khó khăn nhất của FPX tại vòng bảng có lẽ chỉ là nhà đương kim vô địch LCK hè 2021 – DK mà thôi. Niềm hy vọng của phượng hoàng lửa vẫn sẽ được đặt vào Doinb, tuyển thủ đã cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc khi luôn là nhân tố chính trong những chiến thắng của FPX tại mùa giải năm nay.

FPX và DK sẽ tạo nên đại chiến Trung Hàn rất hấp dẫn tại bảng A

Kĩ năng đi đường của Doinb đã tốt hơn rất nhiều so với những năm trước. Vẫn là lối chơi tích cực đảo đường để hỗ trợ đồng đội, nhưng giờ đây bể tướng của Doinb là rất rộng và rất khó để đối thủ có thể đoán được. Không những thích nghi nhanh chóng với meta, Doinb còn sáng tạo ra cách lên đồ dị mà vẫn vô cùng hiệu quả, có thể nhắc đến Irelia “thần” không lên trang bị Thần Thoại.

Mới đây, trên stream Doinb đã chia sẻ với khán giả về bí quyết giúp kĩ năng đi đường của mình cải thiện đáng kể như vậy. “Nhiều người đã nhận xét rằng kĩ năng đi đường của tôi năm nay tốt hơn. Đó là do tôi đã bắt đầu xem Pro View của nhiều tuyển thủ khác. Tôi đã học hỏi được rất nhiều sau khi xem Pro View của Chovy và Showmaker. Nếu các bạn muốn nâng cao kĩ năng thì nên xem các video Pro View” – Doinb cho biết.

Doinb xem Pro View của Showmaker và Chovy để cải thiện kĩ năng đi đường

Pro View là tính năng cho phép khán giả theo dõi trận đấu dưới góc nhìn của 1 tuyển thủ chuyên nghiệp. Người xem sẽ có thể nhìn thấy từng động tác chuột, từng cú ping hay cách kiểm soát bản đồ, cách sử dụng kĩ năng một cách chi tiết nhất. Tính năng này không chỉ đơn thuần giúp bạn quan sát cách 1 tuyển thủ chuyên nghiệp xử lý từng tình huống mà còn là công cụ giúp nâng cao kĩ năng như những gì Doinb đã chia sẻ.

Pro View của Chovy

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế

MỤC LỤC [Hiện]