LMHT: Riot “nhá hàng” nhiều trang bị mới tiền mùa giải 2022

Mới đây, Riot Games tiếp tục "nhá hàng" những trang bị mới sẽ được ra mắt trong tiền mùa giải 2022 với những cơ chế mới cực kì đặc biệt.

Riot Games mới đây đã giới thiệu một số trang mới có thể được thêm vào Liên Minh Huyền Thoại trong giai đoạn tiền mùa giải 2022 sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung đầy hấp dẫn mà Riot mang lại sau khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Trong một bài đăng gần đây, giám đốc sản xuất trò chơi Jeremy “Brightmoon” Lee cho biết đội ngũ của Riot đang lên kế hoạch bổ sung một số trang bị mới vào cửa hàng trong trò chơi, trong đó những người chơi yêu thích sử dụng các Pháp sư, Tanker hay Sát Thủ sẽ cực kì yêu thích sự bổ sung này.

Các Pháp sư sẽ có thêm trang bị Thần Thoại mới được lên từ Bí Chương Thất Truyền, với khả năng giảm sát thương chủ sở hữu nhận vào trong một khoảng thời gian trong lần đầu tiên bị kẻ địch tấn công. Bên cạnh đó, khả năng tấn công của trang bị này sẽ bị giảm khi hiệu ứng trên được kích hoạt để đảm bảo item này phù hợp với các Pháp sư tầm xa.

Trang bị còn lại giành cho các Pháp sư là một món trang bị Huyền Thoại mang thiên hướng khắc chế khiên của kẻ địch. Khi tấn công lên đối tượng yếu máu hoặc vừa nhận được khiên, chủ sở hữu sẽ được tăng chỉ số xuyên kháng phép. Đây là món trang bị rất phù hợp với những Pháp sư có khả năng sốc sát thương mạnh như Zoe, Leblanc hay thậm chí là Syndra.

Cập nhật trang bị mới tiền mùa giải 2022 - Riot Games

Trong khi đó, những người chơi ưa thích sử dụng các tướng Hỗ trợ mang thiên hướng chống chịu sẽ rất hài lòng với trang bị Thần Thoại mới mà Riot Games thiết kế cho họ. Món trang bị này tăng thêm khả năng tấn công, đặc biệt nó sẽ khiến đối thủ chịu sát thương khi bạn gây ra hiệu ứng khống chế. Sở hữu cơ chế khá giống với Mặt Nạ Vực Thẳm, vì vậy món trang bị này sẽ được Riot Gamesthay đổi một chút để tránh sự trùng lặp trong giai đoạn tiền mùa giải 2022.

Tiếp theo, một trang bị Huyền Thoại chống chịu đang được hoàn thiện với khả năng mang lại cho chủ sở hữu lượng năng lượng đáng kể, cùng với cơ chế sử dụng năng lượng để tạo khiên mỗi khi bất động hoặc làm chậm tướng địch.

Đoạn giới thiệu Arcane mới hé lộ hình ảnh mới của Caitlyn trong LMHT?
Đoạn giới thiệu Arcane mới hé lộ hình ảnh mới của Caitlyn trong LMHT?
Riot Games đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho Arcane, loạt phim hoạt hình Liên Minh Huyền Thoại sắp ra mắt Netflix vào cuối năm nay.

Món trang bị cuối cùng mà Riot Games “nhá hàng” lần này chính là một vật phẩm dành cho các Sát thủ, đặc biệt tập trung vào chỉ số điểm hồi kĩ năng – một chỉ số rất quan trọng đối với Sát thủ. Chủ sở hữu sẽ nhận hiệu ứng giảm hồi chiêu của chiêu cuối với mỗi tướng địch bị hạ gục trong vòng 3 giây sau khi gây sát thương lên mục tiêu đó.

LMHT: Top 10 lối chơi “dị” nhưng cực bá tại rank Hàn phiên bản 11.19 – P.1
LMHT: Top 10 lối chơi “dị” nhưng cực bá tại rank Hàn phiên bản 11.19 – P.1
Một mùa Liên Minh Huyền Thoại nữa lại đến, trong phiên bản 11.19 lần này các game thủ xứ Hàn lại tiếp tục phát minh ra hàng loạt giáo án mới.

Với những trang bị mới được lên kế hoạch ra mắt cho tiền mùa giải 2022, Riot Games có lẽ đang thực sự muốn mở rộng hơn sự lựa chọn về trang bị cho nhiều vị trí khác nhau, từ đó mang lại nhiều hơn những lối chơi mới cho những vị tướng vốn đã được “mặc định” một cách lên trang bị từ trước.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?