Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 25/9: Team Flash dừng bước

Ngày thi đấu cuối cùng bảng A vòng bảng giải đấu SEA Championship 2021 đã kết thúc. Bốn cái tên bước tiếp vào vòng Playoffs bao gồm : Buriram United Esports ( TH), Team Sceret (PH) , MBR Esports, One Team ( TW). 

Trái ngược với phong độ hoàn toàn hủy diệt ở vòng khởi động. Đến vòng bảng, Team Flash lại làm cho người hâm mộ hết sức thất vọng. Họ hiên ngang bước vào vòng bảng với 3 chiến thắng hủy diệt 3-0 trước các đối thủ nhưng lại rời giải đấu với 4 trận thua và 2 trận hòa đáng tiếc.

 Team Sceret 2-0 Team Flash

Highlight trận đấu

Ván 1: Có thể nói Team Flash đã bị “out trình” trong quá trình đi đường, việc rừng và đường giữa không kiểm soát được lính và rồng nguyên tố đã khiến 2 cánh của họ rất khó triển khai. Việc FL Elly thường xuyên có những pha ra, vào giao tranh không hợp lý và để bị bắt lẻ khiến Team Flash luôn phải giao tranh trong trạng thái thiếu người. Đặc biệt là sai lầm  ở hang rồng lửa ngàn tuổi, FL Elly chết quá sớm đã khiến FL thất bại và đánh mất luôn ván đấu.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 25/9: Team Flash dừng bước
FL Elly đi chuyển lỗi dẫn đến FL combat thiếu người và mất luôn cả ván đấu

Ván 2: Nhận ra điểm yếu của mình, Team Flash chọn cho FL Shy vị tướng Fiora với chiến thuật 4-1  với Shy luôn độc lộp 1 cánh để đẩy lẻ và 4 thành viên còn lại làm nhiệm vụ câu kéo đối phương. Shy đã làm rất tốt ở nhiệm vụ đẩy lẻ khi gần như có thể kết thúc được ván đấy ở phút 11 nhưng việc 4 thành viên còn lại quá yếu và không thể kéo dài thời gian đã đánh mất đi cơ hội tốt nhất của FL để kết thúc ván đấu. Để rồi chỉ hơn 3 phút sau, Team Sceret bắt lẻ Elly và ép combat, đẩy thẳng đường giữa và đưa đại diện thứ 2 của Việt Nam dừng bước ở giải đấu này.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 25/9: Team Flash dừng bước
FL Elly di chuyển lỗi và bị bắt.

Team Flash 1-1 SVP

Highlight trận đấu

Ván 1: Khi cả 2 đều đã bị loại ở trận đấu, họ thi đấu với nhau với tâm lý rất thoải mái và không còn gánh nặng gì nữa. Team Flash và SVP cồng hiến cho người hâm một một ván đấu cực kỳ mãn nhãn khi giao tranh nổ ra ở mọi nơi, liên tục và trên khắp bản đồ. Ván đấu kéo dài đến tận phút 28 và với lợi thế bùa Baron, SVP đã giành được chiến thắng trong ván này.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 25/9: Team Flash dừng bước
Lợi thế về bùa lợi Baron đã giúp SVP đẩy cao thế lính và giành chiến thắng ván đầu.

Ván 2: Trái ngược với thế cân bằng ở ván một, ván 2 Team Flash đã hủy diệt hoàn toàn các thành viên bên SVP, họ có được lợi thế quá lớn ở các pha giao tranh nhỏ lẻ khi đi đường. Dù người đi rừng của Team Flash là FL Joyce không giữ được nhiều rồng nguyên tố nhưng họ lại đổi được rất nhiều mạng hạ gục của đối thủ. Chỉ hơn 15 phút, Chênh lệch hơn 15 nghìn tiền cùng bùa lợi Baron, Team Flash đẩy thẳng đường giữa và kết thúc ván đấu.

Tốc Chiến SEA Championship 2021 ngày 25/9: Team Flash dừng bước
FL hủy diệt SVP ở ván 2.

Bảng A đã chính thức khép lại, đại diện Team Flash của Việt Nam đã phải dừng chân tại SEA Championship 2021, hy vọng rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong những giải đấu sắp tới!

Ngày hôm nay sẽ là ngày thi đấu cuối cùng ở bảng B giải đấu SEA Championship 2021. Hãy cùng Mọt theo dõi và cỗ vũ 2 đại diện còn lại của Việt Nam là SBTC Esports và Divine Esports thi đấu thật tốt trong ngày hôm nay nhé !

Lịch thi đấu bảng B

12:00 Divine Esports vs SBTC Esports
13:30 Alliance vs Evos Esports
15:00 Geek Fam vs Flash Wolves
16:30 Alliance vs Divine Esports
18:00 Evos Esports vsSBTC Esports
19:30 Alliance vs Flash Wolves
21:00 Evos Esports vs Geek Fam
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?