LMHT: Dòng trang phục Tinh Võ Sư ‘đáng tiền’ hơn hẳn Samira Tối Thượng

Mới đây Riot Games đã công bố loạt trang phục Tinh Võ Sư kế tiếp, đặc biệt hơn lại tiếp tục có sự góp mặt của một trang phục bậc Huyền Thoại.

Vừa qua, Riot Games hé lộ “siêu sự kiện” của mình dành cho mùa hè với cái tên Soul Fighter – Tinh Võ Sư. Theo đó, như giới thiệu, Riot Games sẽ ra mắt hàng loạt trang phục mới dành cho LMHT về chủ đề mới của mình khi có đến 12 trang phục trong chủ đề Tinh Võ Sư. 

Cụ thể 12 trang phục mới bao gồm cho Samira (bậc Tối Thượng), Viego (bậc Huyền Thoại), Naafiri, Shaco, Pyke, Sett, Lux, Jhin, Gwen, Evelynn, Shaco Hàng Hiệu và Pyke Hàng Hiệu.

Tuy nhiên, vì một số lý do mà Riot Games đã không công bố khá nhiều “bộ cánh” đẹp mắt trong đợt phiên bản 13.14. Mới đây, Riot Games đã chính thức ra mắt hiệu ứng của những trang phục tiếp theo trong chủ đề Tinh Võ Sư đó là Viego, Shaco, Jhin, Evelynn và Gwen. Đặc biệt hơn, trang phục của Viego còn được người hâm mộ nhận xét là “đáng tiền” hơn cả Samira bậc Tối Thượng.

Trang phục Viego Tinh Võ Sư
Trang phục Viego Tinh Võ Sư

Ngoài ra, trang phục bậc Huyền Thoại của Viego trong chủ đề Tinh Võ Sư được bán trong cửa hàng với giá là 1.820 RP. Đây chắc chắn là điều mà người chơi không thể bỏ lỡ khi trang phục này mang khá nhiều hiệu ứng đặc biệt như hoạt ảnh đòn đánh chí mạng, biến về, nhảy,…

Đồng thời, hãy cùng Kênh Tin Game tôi đây nhìn qua về hình ảnh thiết kế lẫn hiệu ứng kỹ năng của các trang phục Tinh Võ Sư tiếp theo nhé. Ngoài ra, trang phục Hàng Hiệu mới của Shaco lại được cộng đồng nhận xét hình nền có phần nữ tính và gợi cảm so với khuôn mặt đầy bí ẩn của tên hề sát nhân này.

Trang phục Shaco Tinh Võ Sư phiên bản thường
Trang phục Shaco Tinh Võ Sư phiên bản thường

Trang phục Shaco Tinh Võ Sư bản Hàng Hiệu
Trang phục Shaco Tinh Võ Sư bản Hàng Hiệu

Trang phục Jhin Tinh Võ Sư
Trang phục Jhin Tinh Võ Sư

Trang phục Evelynn Tinh Võ Sư
Trang phục Evelynn Tinh Võ Sư

Trang phục Gwen Tinh Võ Sư
Trang phục Gwen Tinh Võ Sư

Theo dự kiến, những trang phục Tinh Võ Sư này sẽ cập bến các máy chủ LMHT chính thức ở bản cập nhật 13.15 vào ngày 02/08 sắp tới. Các bạn nhớ theo dõi đến từ Kênh Tin Game để có thể nắm thêm được nhiều thông tin thú vị hơn nhé.