LMHT: Doublelift bắn nát những người đồng đội cũ TSM trong màu áo TL, màn báo thù ngọt ngào

Có lẽ màn trả thủ ngọt ngào này của Doublelift dành cho những người đồng đội cũ cũng phần nào xoa dịu nỗi đau trong lòng anh khi bị TSM "đá".

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, trận đại chiến duyên nợ được mong chờ nhất giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCS Bắc Mỹ đã diễn ra giữa Team Solomid và Team Liquid. Đây là 2 đội tuyển được đánh giá cao nhất tại khu vực này trước mùa giải 2018 khi họ đã hoạt động rất năng nổ ở thị trường chuyển nhượng vừa qua cũng như màn khẩu chiến kịch liệt trên mạng xã hội cách đây không lâu.

TSM đã "ném" Doublelift ra đường mà không hề thông báo.

Màn “báo thù” của Doublelift như tất cả chúng ta đề nhận thấy sau khi anh chàng xạ thủ kiêu ngạo sở hữu nhiều phát ngôn gây sốc tiết lộ bị TSM sa thải thông qua Reddit đã được khẳng định một cách đanh thép. Đến phút thứ 10 thì Team Liquid mới có được mạng Chiến Công Đầu sau màn vây bắt của Pobelter cầm Malzahar và Gangplank của Impact đối với Gnar của Hauntzer. Tuy nhiên chỉ trong 10 phút tiếp theo của trận đấu, Team Liquid bất ngờ đẩy nhanh tốc độ và dẫn trước TSM với tỉ số mạng vô cùng cách biệt là 7-0.

Mãi tới phút 22 thì Pobelter mới là cái tên nằm xuống đầu tiên của TL sau khi bị 3 người bên phía TSM tổ chức truy sát. Điểm nổi bật trong trận đấu này đó là việc Doublelift và Olleh đã thi đấu rất tốt, áp đảo hoàn toàn bộ đôi hay nhất châu Âu mùa trước là Zven & mithy. Cùng với đó là sự chắc chắn của Impact khi đối đầu với Hauntzer – điều đó giải thích được vì sao SKT đã từng liên hệ với anh ở kì chuyển nhượng trước mùa giải.

Màn trả thù ngọt ngào của Doublelift dành cho những người đồng đội cũ.

Team Liquid dứt điểm trận thư hùng đầu tiên của LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018 ở phút 29 với tỉ số mạng là 11-1. Doublelift và đồng đội đã chứng tỏ được sức mạnh đáng sợ của họ sau một kì chuyển nhượng ồn ào. Còn đối với Team Solomid, họ sẽ còn rất nhiều điều phải làm để giúp người hâm mộ yên tâm hơn trong hành trình sắp tới.