LMHT: Dr Mundo và Rammus được buff toàn diện, Xạ Thủ chuẩn bị “khóc thét”

Sự trở lại của những cỗ xe tăng trong phiên bản 12.15 dự kiến sẽ trở thành nỗi ác mộng cho các tướng chủ lực.

Dù đã được làm lại khá kĩ từ ngoại hình đến lối chơi, thế nhưng Dr Mundo vẫn khá kén người sử dụng trong thời gian vừa qua. Thậm chí kể từ sau bản cập nhật chống chịu, tỉ lệ xuất hiện của vị tướng này cũng không tăng thêm là bao.

Vì thế, Riot quyết định có một đợt điều chỉnh vị tướng này trong phiên bản 12.15. Dr Mundo sẽ được tăng sức mạnh từ Nội Tại cho tới các chiêu thức.

Riot muốn Dr Mundo mạnh hơn khi trận đấu kéo dài

Đầu tiên, khả năng Hồi Máu từ Nội Tại sẽ được tăng ở cả hai phần. Khi Dr Mundo nhặt được Lọ Hóa Chất, tỉ lệ Hồi Máu sẽ thay đổi từ “7% Máu mất đi, hồi 8% Máu tối đa”

Chiêu W – Sốc Điện Tim giờ đây sẽ luôn hồi 50% Máu Xám, cho dù đó là Sát Thương từ tướng địch hay quái. Trong khi chiêu E – Đậm Bầm Dập sẽ trực quan hơn khi SMCK cộng thêm giờ đây dựa hoàn toàn vào Máu Tối Đa của Mundo. Ngoài ra, Sát Thương của chiêu này tăng từ 200%

Khả năng Hồi Máu ở chiêu cuối – Suýt Quá Liều cũng được tăng mạnh, dù không còn cộng thêm SMCK nữa nhưng việc Dr Mundo được hồi ngay 15/20/25% Máu tối đa (trước đó là 8/11,5/15%) cũng là con số vô cùng đáng kể.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: HLV MAD Lions chỉ ra điểm yếu của các đội tuyển LEC khi ra giải quốc tế

Chiêu cuối của Rammus sẽ hiệu quả hơn

Rammus cũng là một tướng chống chịu được ưu ái trong bản cập nhật sắp tới. Khả năng khiêu khích ở chiêu E của vị tướng này giờ đây có thể tăng lên tối đa 2,25 giây. Bên cạnh đó, chiêu cuối Cú Nhảy Chấn Động sẽ đột biến hơn khi được giảm thời gian hồi, đồng thời cả Tầm thi triển và Tốc Độ Nhảy cũng được gia tăng một cách đáng kể.

Với việc phiên bản 12.15 sẽ được ra mắt trong khoảng hơn một tuần nữa, những sự điều chỉnh này được cho là rất gần với phiên bản chính thức. Đội ngũ cân bằng của Riot sẽ tiếp tục theo dõi trên máy chủ thử nghiệm PBE để chốt thông số chính thức trong ít ngày tới.