LMHT: Faker cho biết nếu không phải game thủ chuyên nghiệp, anh sẽ không bao giờ đánh xếp hạng

Faker mới đây vừa bày tỏ sự không hài lòng về tình trạng hiện tại của máy chủ Hàn Quốc ngay trên sóng stream của mình.

Những vấn đề hiện tại của máy chủ Hàn Quốc là điều khiến cho nhiều game thủ chuyên nghiệp tỏ ra không hài lòng, đặc biệt là với Quỷ Vương Faker. Anh đã nhiều lần đề cập đến vấn đề này, thậm chí chỉ ra những điều khiến trải nghiệm leo rank và luyện tập của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi tình trạng phá game.

Mới đây nhất, Faker đã bày tỏ sự không hài lòng của mình ngay trên stream về tình trạng mà máy chủ Hàn đang gặp phải. Trong thời gian chờ tìm trận, Faker cho biết nếu không phải game thủ chuyên nghiệp, anh sẽ không đánh xếp hạng bởi điều này không mang lại niềm vui cho anh. Những trận đấu xếp hạng của Faker tỏ ra căng thẳng và phức tạp hơn so với những trận đấu bình thường, khiến anh cảm thấy không vui khi chơi. Ngoài ra, việc thường xuyên gặp phải tình trạng phá game cũng khiến Faker cảm thấy khó chịu mỗi khi tham gia đánh xếp hạng.

LMHT: Faker cho biết nếu không phải game thủ chuyên nghiệp, anh sẽ không bao giờ đánh xếp hạng

Không nói đâu xa, Quỷ Vương vừa thẳng tay report một người chơi cố tình chết và liên tục yêu cầu đầu hàng trong game đấu của anh. Sau khi điều tra, người chơi này chính là một tuyển thủ chuyên nghiệp đang thi đấu tại khu vực LPL. Người chơi này ngay sau đó cũng đã phải nhận một án phạt nặng từ phía ban tổ chức LPL.

Những chia sẻ của Faker – một trong những tượng đại của Liên Minh Huyền Thoại đang cho thấy tình trạng phá game, toxic ở máy chủ Hàn đang là một vấn nạn nhức nhối cần phải giải quyết. Hi vọng rằng Riot trong thời gian tới sẽ có những động thái mạnh tay hơn để ngăn những hành vi xấu làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của người chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?