LMHT: Tiết lộ chế độ chơi mới Swarm – Phi Đội Không Gian bản nâng cấp

Chế độ Swarm của LMHT sẽ theo hướng bullet heaven với lối chơi cực kỳ vui vẻ, khá giống với Phi Đội Không Gian khi xưa.

Tối hôm qua, rốt cuộc thì Riot Games cũng đã tiết lộ thông tin chính thức về sự kiện mùa hè bao gồm bộ skin Siêu Thú dành cho các tướng Seraphine, Miss Fortune, Aurora, Xayah, Yuumi, Bel’Veth & Rek’Sai.

Bên cạnh đó, một điểm chính yếu khác chính là việc Riot Games đã giới thiệu chế độ “Bullet Heaven” teaser từ lâu với tên gọi Swarm (Bầy Đàn).

Được biết, Swarm lấy bối cảnh trong vũ trụ Siêu thú, cho người chơi tham gia vào cuộc chiến của những anh hùng và kẻ tử địch – Primordians (Quái Vật Khởi Nguyên) – bối cảnh này lấy cảm hứng từ những phim siêu nhân mà các bạn từng xem.

Người chơi sẽ chọn 1 trong 9 nhân vật là Aurora, Briar, Illaoi, Jinx, Leona, Riven, Seraphine, Xayah, và Yasuo, tuy vậy kỹ năng của chúng sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp với lối chơi của Swam.

Về lối chơi thì Swarm sẽ là tựa game nhập vai sinh tồn với yếu tố bullet hell được chèn vào, một ví dụ rõ nét nhất chính là gameplay của Swarm sẽ khá tương đồng với Vampire Survivors. Hàng tầng tầng lớp lớp quái vật sẽ tiến đến tấn công và nhiệm vụ của bạn là hit and run/dùng kỹ năng tiêu diệt chúng

Tuy vậy với việc chúng gần bất tận với độ khó tăng dần thì bạn cũng sẽ có hàng loạt những nâng cấp kỹ năng/ siêu năng lực mới được chế độ cung cấp để vượt qua. Đặc biệt là các nâng cấp này hoàn toàn ngẫu nhiên, nên không có trận nào giống trận nào tổng thể trong chế độ này cả.

Swarm sẽ có 4 bản đồ tổng thể, với mỗi bản đồ có các loại Boss và quái thường khác nhau. Và mỗi bản đồ lại có những đặc điểm, công cụ khác nhau để tạo nên sự khác biệt trong lối chơi của trận đó, ví dụ một trong những bản đồ sẽ có một Trạm Hồi Máu khổng lồ ở giữa game để người chơi luôn trong tình trạng khỏe mạnh để chiến tiếp, nhưng lại liên tục có những quả bong bóng khổng lồ rớt xuống đầu người chơi.

Một bản đồ khác thì lại có một NPC đặc biệt – Miss Fortune Siêu Thú dùng kỹ năng để dọn lính giùm người chơi. Mang đến sự tùy biến tuyệt đỉnh trong lối chơi.

Tổng kết lại mặc dù Swarm không thực sự mang tính đột phá nói chung, nhưng lối chơi của chế độ này đặc biệt vui vẻ và mang đến giá trị chơi lại nhiều lần. Nó gợi nhớ rất nhiều đến Phi Đội Không Gian ra mắt vào năm 2018 và đã được đánh giá rất cao từ người chơi.