T1 Keria tiết lộ lý do khiến toàn đội có phong độ kém sau MSI 2024

Tuyển thủ Hỗ Trợ Keria đã chia sẻ phần nào khó khăn mà toàn bộ thành viên gặp phải kể từ khi trở về từ MSI 2024.

Sau trận thắng đầu tiên ở LCK Mùa Hè 2024 khi vượt qua Dplus KIA 2-0, T1 gặp nhiều khó khăn khi chạm trán Kwangdong Freecs, đội tuyển đang đứng đầu bảng với 3 chiến thắng liên tiếp.

Trong ván 1, T1 dù đã dẫn trước nhưng không thể đẩy mạnh lợi thế, qua đó từ từ mất đi thế trận và để KDF vươn lên dẫn trước. Dù vậy, nhà ĐKVĐ CKTG vẫn trở lại đúng lúc trong ván 2 và 3 để hoàn tất cuộc lội ngược dòng, ấn định chiến thắng 2-1.

Trong phần phỏng vấn sau trận đấu, tuyển thủ Keria cho rằng mình và các đồng đội đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa này. Không phải vì lý do liên quan đến DDOS mà nằm ở tâm lý của các thành viên.

Một điều tôi cảm nhận được khi ở T1 trong một thời gian dài là chúng tôi thường thể hiện tốt nhất khi tự tin vào kỹ năng của mình và dành sự tin tưởng lẫn nhau trong mọi tình huống. Thành thật mà nói, giai đoạn một hoặc hai tuần sau khi trở về từ MSI, chúng tôi đã không có được điều đó“, Keria tiết lộ.

Sau khi đánh bại DK và KDF, chúng tôi đã có lại được động lực và sự tự tin. Tôi nghĩ từ lúc này toàn đội sẽ càng phát huy được điểm mạnh và gắn kết hơn“.

Bên cạnh đó, Hỗ Trợ của T1 cũng nói về việc chọn tướng của mình khi có nhiều ý kiến cho rằng Keria không thể sử dụng các tướng Hỗ Trợ thuần, đặc biệt là tướng chống chịu, mở giao tranh.

Tôi cho rằng mình không phải là người kén chọn loại tướng hay bất kì meta nào. Tôi muốn thể hiện tốt dù meta đang nghiêng về phía nào, chỉ cần tự tin và chơi tốt mọi tướng là được. Còn khi chọn tướng tank, tôi cũng cảm thấy rất thoải mái và có thể thi đấu một cách phóng khoáng hơn“.