Uzi chuẩn bị tái xuất LPL, gia nhập EDG để kịp “đọ súng” với Ruler

Ngay sau khi Xạ Thủ Leave dính drama nghiêm trọng, EDward Gaming đã bất ngờ tìm đến Uzi để giải quyết bài toán khó ở LPL Mùa Hè 2023.

Uzi chuẩn bị tái xuất LPL một lần nữa khi chuẩn bị gia nhập EDG dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thông tin này xuất phát từ CEO của Team WE và nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc.

Không lâu sau đó, cái tên Uzi cũng đã xuất hiện trong đội hình EDG trên chuyên trang OBGG. Rõ ràng những điều này đang khiến cộng đồng fan LPL cực kì phấn khích và chờ đợi.

Hồ sơ Uzi nhanh chóng xuất hiện trên OBGG

Với việc Xạ Thủ Leave vừa dính phải drama liên quan tới “gái bán hoa”, EDG đã phải chịu khá nhiều sức ép từ cộng đồng mạng. Do đó, đội tuyển này rơi vào thế phải tìm gấp một Xạ Thủ mới. Trước đó, có thông tin nhà vô địch CKTG 2021 sẽ đôn tuyển thủ ở đội trẻ lên, nhưng sự xuất hiện của Uzi rõ ràng là điều ít ai ngờ.

Đầu năm 2022, Uzi đã gây náo loạn cộng đồng mạng Trung Quốc khi quyết định trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau hơn 3 năm. Tuy nhiên, hành trình của Xạ Thủ này trong màu áo Bilibili Gaming không mấy suôn sẻ và sớm chia tay đội chỉ sau một mùa giải. Từ đó đến nay, Uzi vẫn tích cực tập luyện nhưng không đề cập gì đến việc tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp nữa. Vì thế, màn gia nhập EDG này thực sự là điều ít ai ngờ tới.

Xạ Thủ huyền thoại của LPL một lần nữa tái xuất

Cả EDG lẫn Uzi đều có lượng fan cực kì hùng hậu ở Trung Quốc. Do đó, sự kết hợp này đúng là một “bom tấn” thực sự ngay đầu LPL Mùa Hè 2023. Tất nhiên cộng đồng vẫn chờ đợi một thông báo chính thức. Nếu Uzi kịp gia nhập EDG, Xạ Thủ này sẽ phải đối mặt với thử thách cực lớn khi đối thủ đầu tiên chính là Ruler. Trận đấu giữa EDG và JDG dự kiến diễn ra vào lúc 18h ngày 10/6, theo giờ Việt Nam.