LMHT: GAM chiêu mộ cựu Xạ Thủ LCS chuẩn bị cho VCS 2024 Mùa Hè

Đội tuyển GAM Esports tiếp tục có một sự bổ sung cực kì đáng chú ý ở khu vực Đường Dưới trước thềm VCS 2024 Mùa Hè.

Xạ Thủ từng thi đấu ở giải LMHT Bắc Mỹ (LCS) Trần “Neo” Toàn sẽ gia nhập GAM Esports ở giai đoạn Mùa Hè 2024. Dù nhà ĐKVĐ VCS chưa thông báo chinh thức nhưng thông tin này đã được cộng đồng fan ghi nhận trên trang cơ sở dữ liệu tuyển thủ của Riot (GCD).

Sau khi có kết quả điều tra vi phạm ở VCS, Xạ Thủ chính thức của GAM ở mùa giải trước là Pyshiro bị cấm thi đấu 18 tháng. Do đó, đây được xem là vị trí mà đội tuyển vàng đen cần bổ sung cho mùa giải mới.

GAM nhá hàng bom tấn LCS

Ở giai đoạn playoffs VCS 2024 Mùa Xuân cũng như MSI 2024, GAM đã có sự trở lại của EasyLove, đồng thời tuyển thủ này cũng sẽ tiếp tục gắn bó với đội đến hết năm. Nhưng rõ ràng với tham vọng bảo vệ ngôi vương cũng như cải thiện thành tích quốc tế, GAM vẫn cần có sự bổ sung.

Cũng trong danh sách đội hình GAM trên GCD, Xạ Thủ trẻ SKY cũng xuất hiện, nhưng đây được cho là cái tên của tương lai. Còn trước mắt vẫn cần một Xạ Thủ kinh nghiệm để sẵn sàng cho giai đoạn còn lại của năm 2024.

Neo có nhiều mùa đánh chính ở LCS

GAM cũng đã nhá hàng trên fanpage về tân binh đến từ LCS và đó không ai khác ngoài Neo. Tuyển thủ sinh năm 1999 đã có nhiều mùa giải thi đấu ở LCS với hơn 100 trận từ 2019 đến 2022. Đỉnh cao phong độ của Neo là ở giải Mùa Xuân 2021 khi Xạ Thủ này cùng Dignitas đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, đồng thời cũng được bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu số 3 của LCS.