LMHT: Game thủ đã có thể ‘farm’ thông thạo tướng tại ARAM kể từ bản 13.5

Kể từ bản cập nhật 13.5 sắp tới của LMHT, game thủ có thể 'cày' được Thẻ Thông Thạo Tướng tại bản đồ ARAM Vực Gió Hú.

Ngoài chế độ chơi truyền thống 5v5 ở Summoner’s Rift, ARAM cũng chính là sự lựa chọn của rất nhiều game thủ LMHT ngày nay bởi tính tiện lợi và nhanh chóng. Thật vậy, số lượng game thủ chỉ chơi ARAM giai đoạn gần đây đang có dấu hiệu gia tăng đáng kể. Ấy vậy nhưng ARAM lại không nhận được quá nhiều sự ưu ái như chế độ truyền thống.

LMHT: Game thủ đã có thể 'farm' thông thạo tướng tại ARAM kể từ bản 13.5

Một trong số những điểm khiến giới ‘ARAM thủ’ khó chịu chính là việc, người chơi ARAM có thể thoải mái tăng lượng điểm Thông Thạo trong bản đồ này, nhưng lại tuyệt nhiên không thể có được Thẻ Thông Thạo Tướng bất kể việc có đạt hạng S-,S hay S+ sau mỗi trận đấu. Điều này sẽ khiến cho việc người chơi đang còn thiếu vài Thẻ Thông Thạo sẽ bị kẹt mãi ở các mức thông thạo thấp mà không thể nâng lên Thông Thạo 7 dù cho điểm số có cao ngút trời.

Tuy vậy, mới đây Jordan Checkman – Trưởng phòng Thiết kế của LMHT đã đưa ra thông báo khiến cộng đồng ARAM thích thú. Cụ thể “Một tin tức nhỏ nhưng vô cùng quan trọng: Chúng tôi sẽ cho phép người chơi ARAM kiếm Thẻ Thông Thạo Tướng cấp 6/7 kể từ bản cập nhật 13.5.”.
LMHT: Game thủ đã có thể 'farm' thông thạo tướng tại ARAM kể từ bản 13.5

Chưa dừng lại ở đó, trong các video giới thiệu về lộ trình phát triển của LMHT trong năm 2023, Riot Games cũng hứa hẹn sẽ cho ra mắt chế độ Clash ARAM cho người chơi yêu thích Vực Gió Hú. Và với những thay đổi tích cực tại chế độ chơi mang tính ‘for fun’ này, nhiều người đồn đoán rằng ARAM có thể sẽ có cả chế độ Xếp Hạng trong một tương lai không xa.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/