Suning Gaming có người chơi đường trên mới, Bin chuẩn bị ra đi?

Liệu việc Suning chiêu mộ tuyển thủ đường trên mới có liên quan đến tin đồn Bin chuẩn bị ra đi?

Ngay sau thắng lợi rực rỡ trước ThunderTalk Gaming, Suning Gaming đã bất ngờ công bố 2 bản Suning Gam đã bất ngờ công bố 2 bản đồng mới. Đầu tiên là tuyển thủ ở vị trí đường trên - ADD, và kế đến HLV Fury từ đội trẻ.

ADD là một tuyển thủ đường trên giàu kinh nghiệm, thi đấu chuyên nghiệp từ mùa giải 2015 và đã từng leo lên Top 1 thách đấu Hàn vào năm 2018. Anh được đánh giá là mẫu top laner có lối chơi cực kỳ ổn định trong đội hình của MVP và sau này là BLG trước khi chấm dứt hợp đồng vào cuối năm 2020.

Trái ngược với mẫu tuyển thủ có thiên hướng carry như Bin, ADD chơi tốt các vị Tướng tank như Poppy, Maokai, Ornn, Gnar và đặc biệt là Sion. Có thể coi ADD là sự bổ sung giúp lối chơi của Suning Gaming thêm đa dạng hơn, kinh nghiệm của anh cũng sẽ rất hữu ích cho một tuyển thủ còn rất trẻ như Bin.

Tuy nhiên, một vài tin đồn lại cho biết ADD có thể là sự thay thế cho Bin khi tài năng trẻ này được đưa vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè sắp tới. Cộng đồng game thủ LMHT Trung Quốc đã xôn xao trước một tin đồn, đó là Suning Gaming không còn đưa Bin vào danh sách những tuyển thủ tham gia đấu tập nữa, và Bin chỉ leo Xếp hạng đơn mà thôi.

Tin đồn Bin chuẩn bị rời Suning đã xuất hiện từ cuối tháng 2

Dẫu vậy, những tin đồn nêu trên đều là những nguồn tin không rõ xác thực và không có sức thuyết phục lớn. Dù ADD là một tuyển thủ giàu kinh nghiệm, nhưng anh đã không thi đấu chuyên nghiệp một thời gian dài và khó lòng có thể thay thế Bin đang có phong độ cao. Nhiều khả năng ADD sẽ là một lựa chọn chiến thuật khi meta Top đánh Tank đang rất thịnh hành.

Ngoài ADD, Suning cũng sẽ bổ sung Fury từ vị trí HLV đội trẻ lên ban huấn luyện đội hình chính. Fury cũng là một tuyển thủ kỳ cựu từng thi đấu cho Samsung Galaxy, Longzhu Gaming và cả chính Suning 3 năm trước khi giải nghệ.