LMHT: Gryffinn - tuyển thủ người Việt được khu vực LCK để mắt trong thời gian gần đây là ai?

Chàng game thủ gốc Việt được nhiều đội ở LCK nhòm ngó.

LCK là một trong hai khu vực hàng đầu về nền LMHT thế giới, họ nổi tiếng với việc không tuyển ngoại binh nhưng vẫn tồn tại ngoại lệ ở hệ thống giải trẻ của họ. Nhưng tân binh có sự nghiệp thành công ở giải trẻ LCK hầu hết đều sẽ thành tài năng và có nhiều rất nhiều cơ hội tới các bến đỗ đứng đầu ở các khu vực khác.

Gryffinn từng chia sẻ về việc có cơ hội
Gryffinn từng chia sẻ về việc có cơ hội "kết bạn" với Doublelift cả ở ngoài đời và trong game
Leo lên top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ khi chỉ mới 16 tuổi
Leo lên top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ khi chỉ mới 16 tuổi

Mới đây, một game thủ người Việt với cái tên Gryffinn đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của một số đội trẻ ở LCK. Gryffinn là một chàng trai sinh năm 2006 và đang sống ở Illinois (Mỹ). Cậu chàng có riêng cho mình một kênh Youtube với hơn 13N người đăng kí, đồng thời sở hữu thành tích leo lên top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ khi mới chỉ bước qua tuổi 16. Gryffinn nổi tiếng với khả năng đi Rừng gánh đội cực kì khủng khiếp, con bài tủ của cậu là Kindred với tỷ lệ thắng lên tới 84% (tại thời điểm đã đạt Thách Đấu).

Hiện tại Gryffinn đã chuyển tới Hàn Quốc và "tryhard" ở đó, đi cùng anh còn là streamer kiêm phân tích viên nổi tiếng trong giới LMHT đó chính là LS. LS chia sẻ rằng anh sẽ chăm sóc cho cậu em 16 tuổi này và dẫn cậu đến làm bài test ở từng học viện LCK đã liên hệ trước đó.

LS và Gryffinn đã
LS và Gryffinn đã "tryhard" ở Hàn Quốc được một tháng

Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ tương lai của Gryffinn phía trước ra sao, nhưng chắc chắn rằng ở tại Việt Nam này sẽ có rất nhiều người hâm mộ ủng hộ cho tài năng trẻ 2k6. Cố lên Gryffinn!