LMHT: Hall Of Fame công bố đội hình chính thức cho VCSA 2018 với sự thay đổi ở đường trên và đi rừng

Đội hình của Hall Of Fame mùa tới chắc chắn rất đáng xem tại VCSA 2018.

Hall Of Fame (HoF) đã phải đi một chặng đường khá dài để có thể đạt được mục tiêu của họ. Bắt đầu từ VCSB và phải trải qua những trận đấu vô cùng căng thẳng để chính thức góp mặt tại Vòng thăng hạng VCSA Mùa Xuân 2018. Tuy nhiên mọi thứ sau đó lại diễn ra hoàn toàn không như mong đợi. Thất bại trước EVOS với tỉ số 0-3 ở trận Chung kết Nhánh thắng và nhìn đối thủ cướp đi tấm vé đầu tiên tham dự VCSA Mùa Xuân 2018, HoF không còn đường lui khi phải rơi xuống nhánh thua và rất may chiến thắng 3-1 trước FG ở trận đấu cuối cùng đã giúp cho giấc mơ tham dự đấu trường chuyên nghiệp ở lại với họ.

Mặc dù mất đi Zeros ở PlayOff cũng như VCSA 2018 nhưng với sức mạnh của các tuyển thủ trẻ tài năng trong đội hình được thể hiện qua từng trận đấu, chắc chắn tại VCSA 2016 sắp tới, HoF sẽ là 1 ẩn số cho ngôi vương.

HOF – một trong hai đội tuyển vừa thăng hạng thành công để góp mặt tại VCSA Mùa Xuân 2018

Trên trang chủ đội tuyển Hall Of Fame mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về đội hình thi đấu của họ cho mùa giải VCSA Mùa Xuân 2018. Bên cạnh những sự thay đổi, HOF vẫn giữ nguyên các tuyển thủ của mình ở những vị trí cũ. Có thể thấy với những thay đổi mới này, HOF đang hướng đến việc xây dựng một đội hình thiên về sức trẻ và sự “hổ báo” đúng như những gì họ cần phải làm được để có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình. Mùa giải VCSA Mùa Xuân 2018 chắc chắn sẽ là một mùa giải mà HOF muốn chứng minh rằng việc vấp ngã ở Vòng thăng hạng vừa rồi trước EVOS chỉ là một tai nạn và họ còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Đội hình thi đấu chính thức của Hall Of Fame:

  • Đường trên: Ngô “LL” Minh Quân
  • Đi rừng: Bùi Hoàng “XuHao” Sơn Vương
  • Đi rừng: Nguyễn “Sorn” Minh Hào
  • Đường giữa: Huỳnh “Pake” Thanh Hoàng
  • Xạ thủ: Phạm “Minas” Minh Phước
  • Hỗ trợ: Trần “Shaoran” Hoàng Phúc
  • Hỗ trợ: Trần “Ciel” Tiến Thịnh

Minas vẫn là tâm điểm của HoF

Sự bổ sung đầu tiên chính là tuyển thủ sẽ thay thế cho Nevan ở vị trí đường trên – Ngô “LL” Minh Quân, người trước đây đã từng để lại cực kỳ nhiều ấn tượng cho những người thường xuyên theo dõi VCSB kể từ khi bắt đầu thi đấu cho đội tuyển SEAL. Anh luôn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ vô cùng tiềm năng ở vị trí đường trên tại giải đấu bán chuyên và tất nhiên nếu có cơ hội tỏa sáng thì đây sẽ là một cái tên vô cùng đáng chú ý.

Thất bại trong việc không thể cùng đội tuyển CyberOne có được cơ hội tham dự giải đấu chuyên nghiệp ở mùa giải VCSB vừa rồi, gia nhập HOF sẽ là một bước đi hoàn toàn chính xác để LL có thể có cơ hội thể hiện hết tài năng tiềm ẩn của mình tại giải đấu cấp cao nhất của Việt Nam. Với lối chơi cùng việc sử dụng được một lượng tướng phong phú thiên về tấn công mạnh mẽ, khá giống với cựu tuyển thủ đường trên của HOF – Zeros.

Đây sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo để HOF có thể tìm lại được sức mạnh của mình

Tiếp theo là XuHao, XuHao là một cái tên không còn xa lạ khi anh đã từng thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội tuyển eHUB United ở giải đấu MDCS Mùa Hè 2017 vừa rồi. XuHao sẽ là sự bổ sung mới tiếp theo của đội tuyển HOF trước thềm mùa giải mới, và đây chắc chắn là điều cần thiết để HOF có thể có thêm sự lựa chọn cho khu vực rừng của mình. Sorn thi đấu khá ổn định nhưng dường như vẫn còn một sự an toàn không cần thiết và một người đi rừng chủ động hơn cũng như đã từng có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp như XuHao sẽ giúp cho giai đoạn đầu trận đấu của HOF trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Tuyển thủ đi rừng sinh năm 1999 sẽ làm lối chơi HoF hổ báo hơn

Có thêm kép phụ là Sorn sẽ giúp HoF thi đấu đa dạng ở vị trí đi rừng

Ngoài ra đường giữa vẫn là Pake, chàng trai sinh ngày 11/10/1999, anh chính là đồng đội của Zeros, Youngster và Shaoranđã từng thi đấu cho đội tuyển BinhThanh Gaming – vô địch giải đấu Lenovo được tổ chức tại Thái Lan. Ngoài ra, Pake cũng đã thi đấu vị trí đường giữa cho đội tuyển Cantho Cherry tại giải đấu MDCS Mùa Xuân 2017.

Hỗ trợ cho Minas vẫn là chàng trai Shaoran, anh đã từng đạt Top 1 Thách đấu máy chủ Việt Nam với vị trí hỗ trợ, cùng một số đồng đội trong đội tuyển HoF lên ngôi vô địch tại giải đấu Lenovo tại Thái Lan. Từng có khoảng thi đấu cùng nhau và có được thành tích cao nên không khó để Shaoran cùng những người đồng đội có thể tiếp tục hướng tới những mục tiêu cao hơn – trước mắt là giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam.

Shaoran có thể sử dụng rất tốt các vị tướng hỗ trợ thiên hướng bảo vệ xạ thủ như Lulu, Rakan, Braum… do đó khi phối hợp với Minas – người từng được coi là một trong những xạ thủ “hổ báo” nhất Việt Nam thì thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo để có thể đem về nhiều lợi thế ở khu vực đường dưới.

Chắc chắn Shaoran vẫn là hỗ trợ chính của HoF

Minas sẽ có 2 vị trí hỗ trợ sinh năm 1999 đó là Ciel