LMHT: Hé lộ skin vô địch CKTG 2022 của DRX phiên bản fanart

Dựa trên những sự lựa chọn của các thành viên DRX 2022, một fan ở Hàn Quốc đã nhanh chóng phác họa một bộ skin vô địch CKTG tương đối ấn tượng.

Hình ảnh 6 skin vô địch CKTG 2022 của DRX do họa sĩ SangHyun Han phác họa đã nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi từ các fan Hàn Quốc cũng như cộng đồng LMHT quốc tế. Đây được xem là một bộ skin fanart chỉn chu đầu tiên kể từ khi các tuyển thủ DRX 2022 công bố những tướng đại diện của mình.

Đăng tải trên tài khoản Artstation cá nhân, họa sĩ trẻ tuổi này đã thiết kế hình nền tương tự như cách mà Riot công bố skin vô địch CKTG mỗi năm. Bao gồm một ảnh splash art đầy đủ 6 vị tướng cũng như những hình riêng lẻ đại diện cho từng tuyển thủ, từ Kingen, Pyosik, Zeka, Deft, BeryL và cả người Đi Rừng dự bị Juhan.

Trong đó, các tướng được chọn làm skin đều là những cái tên quen thuộc với Aatrox, Kindred, Akali, Caitlyn, Ashe và Maokai. Màu sắc chủ đạo của bộ skin này là xanh lam và trắng, dựa trên màu sắc truyền thống của DRX cũng như bộ đồng phục trong năm mà đội tuyển này đăng quang.

DRX Aatrox, Kindred và Maokai

Tất nhiên vì đây là thiết kế cá nhân nên vẫn có nhiều nét chưa được tỉ mỉ và mang hơi hướm phong cách nhân vật trong truyện tranh Hàn Quốc. Nhưng nhiêu đó cũng đủ để người chơi phần nào mường tượng ra những thiết kế mà Riot chuẩn bị mang đến trong thời gian tới.

DRX Akali, Caitlyn và Ashe

Chùm skin vô địch CKTG 2022 của DRX dự kiến sẽ được hé lộ vào khoảng tháng 4/2023. Theo truyền thống hằng năm thì Riot sẽ chính thức mở bán trong cửa hàng vào tháng 5, dự kiến trong phiên bản 13.9 hoặc 13.10.