Ngày thi đấu thứ nhất VCS mùa hè 2019 chính thức khép lại, vinh quang gọi tên GAM Esports

Với sức nóng của Trung tâm hội nghị White Palace của hàng nghìn khán giả đã khiến cho GAM Esports có một thế trận 1 chiều.

Ngày 14 tháng 9, tại trung tâm hội nghị White Palace đã diễn ra trận đấu chung kết kịch tính giữa 2 đội tuyển xuất sắc nhất của VCS mùa hè 2019 là GAM Esports và Team Flash. Ngay từ đầu giờ chiều thì lượng fan của cả 2 đội đã tới check-in và tham gia các hoạt động bên ngoài sảnh. Không khí của White Palace thực sự “nóng” lên khi fan của 2 đội đều thể hiện sự nhiệt huyết của mình bằng những khẩu hiệu hết sức “hoành tráng”.

Mở đầu của chương trình là trận đấu showmatch của tựa game Đấu Trường Chân Lí khá hấp dẫn khi có sự góp mặt của các streammers nối tiếng và đặc biệt là Hoàng ViruSs. Chế độ chơi rất HOT của Liên Minh Huyền Thoại chính là lí do để có trận showmatch này. Sau những round đấu não cực kì căng thẳng thì cuối cùng chiến thắng đã thuộc về Kit ”mũi trâu” đến từ team SBTC.

Bước vào trận đấu chính giữa 2 đội tuyển GAM Esports và Team Flash là một bầu không khí hết sức căng thẳng của không những thành viên 2 đội mà còn là hơn 2 nghìn người hâm mộ đang có mặt tại White Palace và hàng nghìn khán giả đang theo dõi qua kênh sóng của VETV. GAM Esports thể hiện mình là đội tuyển có nhiều kinh nghiệm trước những trận chung kết nên đã nhập cuộc nhanh chóng và chiếm được nhiều ưu thế trong trận thi đấu thứ nhất và giành được thắng lợi khi dẫn trước hơn 12k vàng.

Đến trận thi đấu thứ 3, trong khi GAM Esports đang dẫn trước với tỉ số 2-0 trong loạt BO5 thì Team Flash không thể để thua được nữa, họ chọn cho mình những vị tướng thuận tay nhất để có thể chiến đấu trong trận đấu 1 mất 1 còn này. Nhưng GAM Esports vẫn tiếp tục là đội chiếm được nhiều ưu thế, họ luôn biết cách tạo ra những tình huống khiến cho Team Flash không thể thay đổi được cục diện và phải chấp nhận một thất bại 0-3 đau đớn.

Xin chúc mừng đội tuyển GAM Esports đã có được chức vô địch VCS mùa hè 2019 và 1 suất đi thẳng vào vòng bảng của CKTG 2019 diễn ra sắp tới, đây sẽ là cơ hội để cho các chàng trai của chúng ta thể hiện được sự quyết tâm giành được những thứ hạng cao tại CKTG 2019.

Những hình ảnh tại buổi diễn ra trận chung kết VCS 2019