LMHT: Lối chơi Yone chống chịu có gì đặc biệt?

Yone chống chịu đang là sự lựa chọn được nhiều game thủ chuyên nghiệp yêu thích nhờ độ hiệu quả cực cao trong meta hiện tại.

Trong những ngày gần đây, người chơi hoàn toàn có thể nhận ra sự khác biệt trong cách lên đồ của Yone ở cả trong xếp hạng đơn lẫn các giải đấu chuyên nghiệp. Thay vì lối lên đồ chí mạng truyền thống, Yone được nhiều cao thủ chuyển hướng sang việc xây dựng bộ trang bị mang thiên hướng chống chịu với chỉ duy nhất Gươm Suy Vong là item tấn công.

Xét về độ hiệu quả, mỗi cách lên đồ đều có cho mình một điểm mạnh riêng. Tuy nhiên trong meta hiện tại khi những vị tướng chống chịu có phần lên ngôi cùng sự thống trị của Senna – Tahm Kench ở Đường Dưới, lối xây dựng thiên hướng chống chịu cho Yone tỏ ra vô cùng hiệu quả khi giúp vị tướng này gia tăng khả năng càn lướt của mình nhưng vẫn đảm bảo được lượng sát thương đầu ra.

LMHT: Lối chơi Yone chống chịu có gì đặc biệt?

Đầu tiên, game thủ thường hướng lên sớm cho mình trang bị Gươm Suy Vong nhằm tối ưu lượng sát thương nhờ khả năng gây damage theo % máu. Khả năng làm chậm của trang bị này cũng giúp người chơi sử dụng Yone có thể tăng tỉ lệ chính xác trong những pha đâm Q của mình. Sau khi đã hoàn thành Gươm Suy Vong, những item chống chịu như Khiên Thái Dương hay Găng Tay Băng Hỏa sẽ được người chơi hướng lên cho Yone nhằm tăng độ cứng cáp cho con bài này. Những trang bị thuần chí mạng truyền thống sẽ hoàn toàn bị bỏ qua, thay vào đó là những trang bị mang thiên hướng phòng ngự khác như Đao Tím hay đặc biệt là Vũ Điệu Tử Thần.

LMHT: Lối chơi Yone chống chịu có gì đặc biệt?

Thực tế cho thấy đây là lối chơi mang lại nhiều sự hiệu quả trong meta hiện tại, cũng nhu thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu chuyên nghiệp. TLong của BRO CL hay Chovy của Gen.G là những tuyển thủ đã sử dụng lối chơi này và cho thấy sự hiệu quả cực kì cao.

Về bảng ngọc, Chinh Phục hoặc Nhịp Độ Chết Người vẫn sẽ là những sự lựa chọn được người chơi hướng đến cho con bài Yone. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở cách lên trang bị khi giúp Yone tỏ ra khó chịu hơn trong những tình huống băng bổ vào đội hình đối thủ.

LMHT: Lối chơi Yone chống chịu có gì đặc biệt?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!