LMHT: Miss Fortune dự định sẽ được buff lối chơi chí mạng trong thời gian tới

Thất thế so với các xạ thủ khác, Miss Fortune sẽ sớm được RIot buff mạnh ở lối chơi bắn tay chí mạng của mình.

Miss Fortune vốn là một vị tướng được sinh ra ở vai trò Xạ Thủ, cũng đã có những thời điểm cô nàng này khuấy đảo cả Xếp Hạng Đơn lẫn Đấu Trường Chuyên Nghiệp ở vị trí của mình. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại Miss Fortune lại đang có những dấu hiệu bị tụt lại phía sau so với các đồng nghiệp Xạ Thủ khác, từ đó Riot quyết tâm buff sức mạnh cho lối chơi bắn tay chí mạng truyền thống của cô nàng này.

Đáng chú ý nhất có lẽ là việc sát thương chí mạng từ chiêu Q của Miss Fortune được tăng lên đáng kể, động tác ra đòn của chiêu Q cũng được thay đổi từ 0,25s thành bằng với tốc độ bắn cơ bản giúp cô nàng này mượt hơn trong những pha xử lý quan trọng. Chiêu W của Miss Fortune giờ đây cũng cho nhiều tốc độ đánh hơn (nhiều hơn tận 10% so với hiện tại ở mọi cấp độ) và tiêu tốn ít năng lượng hơn (từ 45 xuống còn 35). Điều này gián tiếp giúp cho các người chơi MF trong tương lai sẽ không cần phải chú trọng quá nhiều vào việc lên cấp W, thay vào đó cứ max Q để hưởng tối đa sát thương từ chiêu thức này.

Chiêu E của MF giờ đây có thể sẽ tăng thời gian hồi chiêu về cuối trận so với trước, ngoài ra sát thương cơ bản của chiêu thức này cũng bị giảm xuống đáng kể. Những người thích chơi Miss Fortune AP cũng không cần lo khi mà tỷ lệ sức mạnh phép thuật cộng thêm ở chiêu E sẽ được buff lên 100% so với 80% của hiện tại. Khả năng làm chậm cũng tăng dần theo lượng AP mà Miss Fortune đang có.

LMHT: Riot sẽ mang Miss Fortune chí mạng trở lại
Anh em chơi Miss Fortune AP hỗ trợ giờ chuẩn bị quay lại với Miss Fortune chí mạng thôi!

Chỉnh sửa đáng chú ý cuối cùng sẽ nằm ở chiêu cuối của cô nàng. Khi mỗi loạt đạn bắn giờ đây sẽ có sát thương chí mạng tăng từ 20% lên 30%.

Các anh em là fan của cô nàng này thấy sao về lộ trình chỉnh sửa mà Riot đang hướng đến cho vị tướng này? Liệu lượt buff này có giúp cô nàng hai súng quay trở về với thời kì đỉnh cao? Đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nha!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame