LMHT Mobile: Những cái nhìn đầu tiên về đứa con cưng LMHT Mobile mà Tencent và Riot đang ủ mưu

Sau khi thông tin dự án bí mật giữa Tencent và Riot Games được công bố về tựa game LMHT phiên bản mobile, cả thế giới đang đứng ngồi không yên.

Vào hôm 22/5 vừa qua, dự án Liên Minh Huyền Thoại phiên bản Mobile đã được trình làng lần đâu tiên, đây là dự án bí mật giữa 2 gã không lồ Riot Games và Tencent. Vì là dự án bí mật nên vô cũng ít thông tin về đưa con cưng trong tương lai này được phép tiết lộ. Tuy nhiên, chỉ với lời thừa nhận đang phát triển bản trên di động của tựa game hot nhất nhì thị trường thế giới này cũng đã gây chấn động lớn.

Theo thông tin từ Reuters, Tencent Trung Quốc đang hợp tác với công ty có trụ sở tại Mỹ để đưa trò chơi dựa trên máy tính để bàn phổ biến nhất thế giới này vào điện thoại di động trên khắp thế giới. Đây chắc chắn sẽ là cú hích lớn, đe dọa vô số các sản phẩm game moba mobile trên thế giới. Thậm chí có thể là với ngay cả Vinh Giả Vương Diệu - tựa game con cưng của Tencent thời điểm hiện tại.

Cũng theo một số nguồn tin đáng tin cho hay: Tencent và Riot đã thai nghén dự án này trong 1 năm qua trong âm thầm. Tuy nhiên rất ít khả năng LMHT Mobile sẽ được ra mắt trong năm 2019. Bởi để có thể ra mắt được một tựa game ăn khách, NPH phải trau chuốt từng chút một, nhất là với một siêu phẩm như LMHT Mobile. Sau đây là những hình ảnh đầu tiên về tựa game bom tấn trên di động đang làm cả thế giới đứng ngồi không yên.