LMHT: Neeko và Syndra là 2 cái tên được thay đổi bộ kĩ năng

Neeko và Syndra là hai cái tên tiếp theo được Riot lên kế hoạch nâng cấp bộ kĩ năng trong giai đoạn tiền mùa giải 2023 sắp tới.

Mới đây, những thông tin về tiền mùa giải 2023 đã được Riot Games hé lộ với nhiều những thay đổi đáng chú ý. Một trong số đó phải kể đến việc hai vị tướng đã khá quen mặt với người chơi LMHT là Neeko và Syndra sẽ được cập nhật lại bộ kĩ năng của mình.

LMHT: Neeko và Syndra là 2 cái tên được thay đổi bộ kĩ năng

Trong mùa giải 2022, Riot Games tỏ ra rất tích cực trong việc cải thiện lại bộ kĩ năng của các vị tướng. Những Ahri, Olaf hay Taliyah đều đang cho thấy sự hiệu quả rõ rệt sau khi được Riot chỉnh sửa bộ chiêu thức của mình. Và trong năm 2023 tới đây, Neeko và Syndra sẽ là hai cái tên mở màn cho danh sách các tướng được cập nhật bộ kĩ năng.

LMHT: Neeko và Syndra là 2 cái tên được thay đổi bộ kĩ năng

Theo những chia sẻ của Riot Reav3, sở dĩ Neeko và Syndra được lựa chọn là vì cả hai vị tướng này đều sở hữu bộ chiêu thức dễ nhận biết đối với đại đa số game thủ. Đây cũng là hai cái tên cũng có thể tạm gọi là “kì cựu” trong LMHT, chính vì vậy mà một đợt cập nhật tầm trung cho cả hai là điều hoàn toàn hợp lí.

Hiện tại vẫn chưa rõ Riot định làm gì với bộ kĩ năng của hai vị tướng này, tuy nhiên cốt lõi vẫn sẽ là cải thiện tỉ lệ lựa chọn trong xếp hạng đơn cũng như khiến cả Neeko lẫn Syndra có thể mang lại nhiều sự hiệu quả hơn cho người sử dụng. Rất có thể sau khi được cập nhật bộ kĩ năng mới, cả Neeko lẫn Syndra sẽ trở nên hiệu quả hơn như cách mà Taliyah, Swain hay Ahri đang thể hiện trong mùa giải 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!