Tổng hợp vòng bảng LPL Hè 2022

10 cái tên xuất sắc nhất LPL Hè 2022 đã lộ diện và tiến vào vòng play-off của giải đấu

Trải qua thời gian dài thi đấu, các đội tuyển tại LPL đã hoàn thành cho mình giai đoạn vòng bảng LPL Hè 2022. Với việc chỉ nhận có 2 trận thua, JDG và TES là hai đội tuyển dẫn đầu bảng và chính thức lọt vào vòng bán kết. Với hiệu số nhỉnh hơn, TES sẽ là đội được chọn đối thủ ở trận bán kết.

Tổng hợp vòng bảng LPL Hè 2022

Ở một diễn biến khác, mặc dù đã góp mặt ở play-off và chắc chắn đứng ở hạng 6 giai đoạn vòng bảng, WBG vẫn để thua 0-2 trước LNG Esports trong trận đấu diễn ra tối 12/8. Kết quả này giúp LNG Esports chính thức giành vé vào vòng play-off.

Tổng hợp vòng bảng LPL Hè 2022

Về phần mình, WBG đã sớm có được tấm vé vào Play-off và xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là một kết quả vô cùng bất lợi bởi SofM và các đồng đội sẽ lại phải đối đầu với Victory Five và JD Gaming, 2 đối thủ rất mạnh và có tỷ lệ thắng rất cao trước WBG. Rõ ràng, trước mặt SofM sẽ là một hành trình vô cùng gian truân nếu muốn có mặt tại CKTG 2022. Trước mắt, WBG sẽ phải đối đầu với một trong hai đối thủ là LNG hoặc BLG.

Còn với ĐKVĐ RNG, đội tuyển này chỉ cán đích ở vị trí thứ 3. Xếp thứ 4 là V5 và đội đứng thứ 5 là EDG. Các đội tuyển còn lại lần lượt có được tấm vé bước vào play-off là OMG, FPX và BLG.

Tổng hợp vòng bảng LPL Hè 2022

Vòng play-off LPL mùa Hè 2022 sẽ được chia thành 2 giai đoạn như thường lệ. Giai đoạn 1 sẽ diễn ra theo thể thức chia nhánh, loại trực tiếp (lượt 1 → lượt 3). Nhánh trên gồm các đội hạng 4-5-8-9. Nhánh dưới gồm các đội hạng 3-6-7-10. Hai đội hạng 1 và hạng 2 vòng bảng được vào thẳng bán kết, tức giai đoạn 2. Thể thức nhánh thắng – nhánh thua bắt đầu được áp dụng từ bán kết. Điều này đồng nghĩa với việc các đội để thua ở giai đoạn 2 vẫn có cơ hội được làm lại.

Tất cả các trận đấu ở vòng play-off LPL mùa Xuân 2022 được phân định kết quả bằng Bo5. Các đội từ hạng 1 đến hạng 8 chung cuộc sẽ nhận được điểm tích luỹ. Đội vô địch LPL mùa Hè 2022 sẽ giành quyền tham dự Chung Kết Thế Giới 2022 với tư cách là hạt giống số 1 của Trung Quốc.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame