VCS Mùa Hè 2022: SBTC Esports bất ổn, fan nghĩ về viễn cảnh “out top” năm xưa

Phong độ hiện tại của SBTC Esports rõ ràng không thể khiến fan hâm mộ yên tâm, đặc biệt là hoàn toàn có thể bị mất vé dự playoffs.

Tuần thi đấu vừa qua là một tuần thi đấu mà chắc hẳn các fan của gà hồng SBTC Esports không thể hài lòng khi đội tuyển con cưng của mình phải nhận hai thất bại liên tiếp trước SGB và TW. Kết quả này khiến cho tấm vé tham dự playoffs của SE bị lung lay khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang áp sát họ trên bảng xếp hạng tổng.

VCS Mùa Hè 2022: SBTC Esports bất ổn, fan nghĩ về viễn cảnh

Chứng kiến kết quả hiện tại của đội, nhiều fan SE không khỏi liên tưởng đến giai đoạn khi team vừa mới thành lập với line-up quy tụ những gương mặt đình đám như Zeros hay Slay. Tuy nhiên trong mùa giải đó, SE chỉ cán đích ở vị trí top 5 mặc dù đã có được nhiều lợi thế. Trong mùa giải này, viễn cảnh đó lại đang khiến các fan của SE không khỏi lo lắng khi đội tuyển này đang lâm vào chuỗi trận tệ hại với liên tiếp hai trận thua ảnh hướng đến cơ hội vào playoffs.

VCS Mùa Hè 2022: SBTC Esports bất ổn, fan nghĩ về viễn cảnh
SBTC Esports đã từng sở hữu line-up được đánh giá là dream team của VCS.

Mặc dù vậy, cơ hội vào playoffs của SE vẫn chưa hẳn đóng lại khi trong trận đấu ngày 14/8, đương kim vô địch GAM đã dễ dàng đánh bại CES với tỉ số 2-0, qua đó gián tiếp tạo lợi thế cho SE trong cuộc đua top 4. Điều cần làm bây giờ của Sergh và các học trò là giành chiến thắng ở các trận đấu còn lại, đặc biệt là cuộc đụng độ với đối thủ cạnh tranh trực tiếp CES.

VCS Mùa Hè 2022: SBTC Esports bất ổn, fan nghĩ về viễn cảnh

Trong trường hợp giành được tấm vé vào playoffs, SE vẫn sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn tiến xa hơn trong vòng loại trực tiếp và đặc biệt là cạnh tranh tấm vé đến với CKTG 2022. Đây rất có thể sẽ là mùa giải cuối của những Dia1 hay Celebrity, chính vì vậy mà các fan của SE đang rất mong chờ những kết quả khả quan của đội tuyển.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!