LMHT: Mỹ nữ Ahri sắp sửa được Riot trùng tu nhan sắc

Riot Reav3 mới đây đã chính thức xác nhận Hồ Ly Chín Đuôi Ahri sẽ là vị tướng được "trùng tu" nhan sắc trong tiền mùa giải 2023.

Trong video mới nhất giới thiệu về những điều chỉnh sắp tới trong giai đoạn tiền mùa giải 2023, Riot Reav3 đã tiết lộ rằng một trong những vị tướng nữ được yêu thích nhất trong LMHT sẽ được cập nhật lại ngoại hình. Và cái tên đó không ai khác chính là Hồ Ly Chín Đuôi Ahri – Vị tướng sở hữu tạo hình quyến rũ bậc nhất trong trò chơi.

Một số hình ảnh đầu tiên của Ahri sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã được phía Riot “nhá hàng” trước, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến họa tiết mới lạ ở phần đuôi của vị tướng này. Ngoài ra, hiệu ứng hình ảnh khi di chuyển hay kích hoạt chiêu W cùng được tiết lộ với game thủ, cho thấy diện mạo mới đầy thu hút của Ahri. Riot Reav3 cho biết lí do khiến phải đến đầu năm 2023, Riot mới chính thức “tu sửa” Ahri là bởi số lượng skin đồ sộ mà cô nàng đang sở hữu.

 LMHT: Mỹ nữ Ahri sắp sửa được Riot trùng tu nhan sắc

Trong mùa giải 2022, Ahri đã nhận được một đợt cập nhật tầm trung và cho thấy độ hiệu quả của mình khi được sử dụng thường xuyên hơn trong xếp hạng đơn, và đặc biệt là trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các giải đấu chuyên nghiệp. Khả năng tái kích hoạt chiêu cuối khi tham gia hạ gục giúp Ahri trở nên đáng sợ hơn trong những pha giao tranh nhờ khả năng lả lướt cũng như truy đuổi vô cùng khó chịu.

 LMHT: Mỹ nữ Ahri sắp sửa được Riot trùng tu nhan sắc

 LMHT: Mỹ nữ Ahri sắp sửa được Riot trùng tu nhan sắc

Hiện tại, Riot vẫn chưa ấn định thời điểm khi nào Ahri sẽ xuất hiện với diện mạo mới. Tuy nhiên theo nhiều đồn đoán của game thủ, những tháng đầu mùa giải 2023 sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để Riot thực hiện những chỉnh sửa đối với vị tướng này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!