CEO T1 bị bóc phốt sử dụng hình ảnh tuyển thủ để kiếm lợi

Ngay trước khi vòng Playoffs LCK Mùa Hè 2022 khởi tranh, T1 đã vướng phải một Drama cực lớn và người đứng sau tất cả lại chính là giám đốc điều hành Joe Marsh.

Tối ngày 15/08, các kênh phương tiện truyền thông của T1 bất ngờ thông báo toàn đội sẽ không livestream trong ngày hôm nay. Lý do là bởi ông Joe Marsh, giám đốc điều hành của T1 đã dính vào một Drama cực lớn. Theo nhiều nguồn tin, Joe Marsh đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh của các tuyển thủ một cách bí mật trong một nhóm Discord để lợi dụng thu phí bí mật (mức phí để gia nhập và ở lại nhóm được cho là 70.000 Won).

Joe Marsh - CEO của T1 đã chia sẻ những hình ảnh bí mật của tuyển thủ nhằm kiếm lợi trong một group Discord kín

Joe Marsh đã chia sẻ các bức ảnh hậu trường, riêng tư của các tuyển thủ mà chưa được sự cho phép của họ. Thậm chí, ông còn dùng từ ngữ giễu cợt người đi rừng của T1, như như: “Ai sẽ bôi dầu lên người cậu ta?” cùng với cụm từ “thirst trap” (loại bài đăng trên mạng xã hội nhằm mục đích lôi kéo người xem về tình dục).

Một tài khoản Twitter đã chia sẻ rất nhiều tin nhắn (bao gồm cả những ảnh trên) để chứng minh những lời lẽ tố cáo Joe Marsh là hoàn toàn chính xác. Điều này đã khiến các fan hâm mộ của T1 vô cùng phẫn nộ. Trong khi đó, các thành viên của T1 và ban giám đốc điều hành vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào với giới truyền thông.

CEO của T1 cũng có những lời lẽ không hay dành cho các tuyển thủ

Joe Marsh đã lừa dối người hâm mộ bằng việc tiết lộ những nội dung mà chỉ những người phải trả phí để được trở thành thành viên gia nhập kênh Discord bí mật. Tại đây, ông ấy còn tiết lộ nhiều câu chuyện mà chỉ nội bộ của T1 mới được biết, ví dụ như những câu chuyện ở hậu trường của các tuyển thủ”.

"Nhóm người này từng gây ra một sự cố lớn vào năm 2020. Họ chế giễu, hạ thấp những người hâm mộ Hàn Quốc khi so sánh chúng tôi với virus Corona ở trong kênh Discord chính thức của T1.

Hành động trên được thực hiện không chỉ bởi CEO T1 mà còn một vài nhân viên và quản lý khác của đội. Thậm chí, theo một số nguồn tin, kênh (Discord) kín này do một fan Việt Nam tạo ra và điều hành trong thời gian vừa qua.