LMHT: Nếu không muốn phế Mặt Nạ Thống Khổ, đừng nhờ Ornn nâng cấp!

Trang bị Mặt Nạ Thống Khổ Liandry gặp lỗi nghiêm trọng khi bị mất nội tại nếu được nâng cấp bởi Ornn trong team.

Ornn là một trong những vị tướng Đỡ Đòn ở khu vực Đường Trên thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng và thậm chí cả đấu trường chuyên nghiệp. Lượng sát thương gây ra luôn ở mức ổn và khả năng chống chịu số dách của vị tướng này chưa bao giờ là bị đánh giá thấp. Nhưng thứ thực sự làm nên thương hiệu của Ornn đó lại là Nội Tại của ông, đó là Chế Tạo Tại Chỗ. Khi lên cấp 13, ông có thể nâng cấp trang bị Thần Thoại của mình lên thành tuyệt phẩm, và từ đó sau mỗi cấp đều có khả năng nâng cấp trang bị cho thêm một đồng minh, điều này giúp cả đội hình của bạn sẽ đạt được một ngưỡng sức mạnh mới ngay cả khi full đồ. Nhưng “vấn đề” lại xảy ra khi Ornn nâng cấp cho trang bị Mặt Nạ Thống Khổ Liandry.

LMHT: Nếu không muốn phế Mặt Nạ Thống Khổ, đừng nhờ Ornn nâng cấp!
Mặt Nạ Thống Khổ với nội tại đốt máu trứ danh

Cụ thể như chúng ta đều biết, Mặt Nạ Thống Khổ Liandry là một trong những trang bị Thần Thoại rất được ưa chuộng bởi các Pháp Sư. Trong đó ấn tượng nhất là nội tại trứ danh mang tên Thống Khổ cho phép chủ sở hữu khi gây sát thương bằng kĩ năng Mặt Nạ sẽ đốt cháy kẻ địch, gây sát thương phép theo phần trăm máu của chúng trong mỗi 4 giây. Đây là nội tại có khả năng tương thích với các chiêu thức đốt máu theo thời gian (giống như Độc của Teemo, Cassiopia hay nội tại của Brand,…) rất tốt, giúp gây một lựa sát thương vô cùng khủng khiếp.

Tuy nhiên mới đây, một kênh Youtube có tên là “Hextech Lab” đã phát hiện ra rằng khi Ornn nâng cấp Mặt Nạ Thống Khổ Liandry trở thành Mặt Nạ Ai Oán Liandry cho đồng minh thì bỗng dưng nội tại Đoạ Đầy của trang bị này cũng “không cánh mà bay màu” mất. Điều này đồng nghĩa với việc bay mất tiêu một lượng sát thương khổng lồ mà Pháp Sư đó có thể gây ra trong giao tranh, ảnh hưởng trực tiếp đến kết cục của trận đấu. Chỉ trong trường hợp Ornn lên Mặt Nạ Thống Khổ và tự nâng cấp cho mình thì mới có thể giữ lại nội tại Đoạ Đầy của trang bị này.

Hiện tại lỗi này vẫn chưa được Riot sửa chữa, vì vậy mọi người hãy đề phòng nếu như đồng đội trong team có dấu hiệu muốn sử dụng Ornn nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!