LMHT: Ngài Ren nói lời chia tay SGB ngay sau CKTG 2022

Sau thất bại trước MAD tại CKTG 2022, HLV Ren cũng đã nói lời chia tay với SGB sau chặng đường gần 3 năm gắn bó cùng nhau.

Trận thua đầy đáng tiếc trước MAD đã khép lại cơ hội tiến vào vòng bảng của SGB. Tuy vậy, người hâm mộ VCS hoàn toàn có thể tự hào về màn trình diễn của bầy trâu tại CKTG năm nay khi đã cho các fan quốc tế thấy được sức mạnh của khu vực VCS.

Tuy vậy ngay sau khi phải dừng chân tại CKTG 2022, bầy trâu tiếp tục đón nhận thêm một tin không mấy vui vẻ khi HLV Ren tuyên bố rời đội sau gần 3 năm gắn bó. Đây là điều đã được dự đoán từ trước khi ngài Ren đã công khai khẳng định rằng mình sẽ rời ghế HLV nếu không thể đưa SGB tiến vào vòng bảng. Mặc dù vậy việc mọi thứ đến quá nhanh hẳn cũng sẽ khiến các fan của SGB cảm thấy chạnh lòng.

Có thể nói thành công của SGB ở thời điểm hiện tại chính là nhờ một phần công sức của Ren trong việc vực dậy đế chế YG cũ. Ngài Ren đã đưa một line-up trẻ đầy tiềm năng đến với VCS, đồng thời khẳng định sức mạnh ngay mùa giải đầu tiên. Để có thể có được một SGB gắn kết như hiện tại, công lao lớn nhất không ai khác chính là nhờ ngài Ren.

LMHT: Ngài Ren nói lời chia tay SGB ngay sau CKTG 2022

Sau khi nói lời chia tay SGB, hiện tại chưa rõ bến đỗ tiếp theo của vị HLV tài năng này sẽ là đội tuyển nào. Có nhiều tin đồn cho rằng Thầy Giáo Ba đang nỗ lực chèo kéo Ren về dẫn dắt SBTC Esports sau khi HLV Sergh nhiều khả năng sẽ rút lui khỏi đấu trường LMHT chuyên nghiệp cùng với Celebrity. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến khác cho rằng CES mới là nơi đầu quân tiếp theo của ngài Ren.

SGB bị loại tại Vòng Khởi Động CKTG 2022 sau trận thua đáng tiếc trước MAD
SGB bị loại tại Vòng Khởi Động CKTG 2022 sau trận thua đáng tiếc trước MAD
SGB đã phải dừng chân đầy đáng tiếc sau khi để thua MAD trong trận knock-out bảng B với tỉ số chung cuộc 3-1.

Với những gì đã làm với SGB nói riêng và LMHT Việt Nam nói chung, ngài Ren xứng đáng nhận được những lời tán dương từ phía cộng đồng VCS. Chúc cho vị HLV tài năng này sẽ tiếp tục gặt hái những thành công trong màu áo mới.

LMHT: Ngài Ren nói lời chia tay SGB ngay sau CKTG 2022