LMHT: Optimus tiết lộ drama ‘cạch mặt’ với Slayder, SGD và FL

Trong buổi livestream gần đây, Optimus đã được fan hỏi về tình hình của Slayder tại Ả Rập, nhưng streamer LMHT này lại bật mí về drama trong quá khứ.

Trong quá khứ, Optimus được coi là một trong những ngôi sao hàng đầu của LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Việt Nam. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng thì cựu tuyển thủ này cũng từng vướng phải không ít những drama lớn nhỏ ở cả trong và ngoài sân khấu thi đấu.

Đến hôm nay, Optimus tiếp tục được cộng đồng game thủ réo tên, bởi anh đã tiết lộ về drama khiến bản thân bị cả Slayder và các thành viên FL “cạch mặt”. Tất cả bắt nguồn từ việc fan hỏi thăm tình hình của Slayder trên sóng livestream của Optimus:

Drama Optimus vs Slayder & Team Flash

“Optimus không nói chuyện nhiều với Slayder lắm đâu. Slayder với Optimus có một cái vấn đề thế này. Từ đợt SGD bán lại cho FL á, thật ra là tui bị lừa, lúc đó tui không ủng hộ việc bán team. Tại vì mục tiêu của tui từ đầu là làm một team Việt Nam sở hữu mà. Nhưng mà ông Tiến SGD ổng bán mà tui không biết. Tại vì ổng kêu FL là tài trợ, thành ra đánh xong cái mùa cuối cái tên FL là tui mới out. Tui out trong tui cạch mặt ông Tiến luôn.

Nhưng bên trong nội bộ FL họ đồn với nhau là tui ăn chia với ông Tiến. Trong khi cái lúc mà team đó bị nợ lương chậm tiền, mình còn phải bỏ tiền túi ra. Tới tháng lương cuối tui còn không được nhận mà, có ai trả cho tui đâu. Vừa mang tiếng xấu lại vừa…

Optimus đã chia sẻ khá rõ ràng về lý do mà anh bị Slayder cũng như FL

Optimus đã chia sẻ khá rõ ràng về lý do mà anh bị Slayder cũng như FL “không tỏ ra thân thiện”.

Có cái đợt đó là tui nhắn tin tui hỏi Slayer là: “Sao em nói chuyện với anh kỳ vậy?”. Thì anh em hiểu là ngày xưa tui nâng đỡ nó mà, mà sau này nó nói chuyện với tui kỳ lắm. Tui cảm thấy kiểu sao nhiều đứa nó ác cảm với mình thế. Mãi đến 2 năm gần đây, tui mới hỏi một ông anh bên đó, hỏi bên FL mọi người nói gì về em mà sao mọi người không được thân thiện với em.

Xong ảnh nói toạc ra luôn: “Mọi người trong đó nói hồi trước em với ông Tiến ăn chia ** *** gì đó”. Tui kiểu *** ***, mình đã làm cái team ra, hi sinh cho team, công sức tiền bạc xong còn mang tiếng…” – Optimus nói về drama khiến anh và Slayder cùng các thành viên FL “không còn thân thiện”.

Với những chia sẻ này, có lẽ cộng đồng LMHT đã hiểu rõ hơn phần nào về drama nổ ra giữa Optimus và FL vào thời điểm anh rời đội tuyển này (2019). Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ Việt.