LMHT: Phải đôn tuyển thủ trẻ lên đánh tạm, nhưng cộng đồng vẫn “soi” ra EDG đang giữ chỗ chờ Uzi

Tin đồn Uzi trở lại đấu trường chuyên nghiệp dưới màu áo của EDG đang thành đề tài bàn luận nóng hổi của cộng đồng LMHT.

Sau drama “sử dụng dịch vụ nhạy cảm” của cựu xạ thủ Leave thì việc anh chàng này rời khỏi màu áo của EDG – một đội tuyển giàu truyền thống đã là chuyện đương nhiên và EDG chắc chắn phải tìm kiếm một Xạ Thủ mới.

Nhiều tin đồn và thông tin đã cho thấy động thái tiếp theo của họ là sẽ chiêu mộ cựu game thủ chuyên nghiệp kỳ cựu Uzi về để tiếp tục sự nghiệp tại LPL :

Giữa sự háo hức của fan (Uzi là game thủ LMHT đông fan nhất TQ) thì EDG lại có thông báo welcome mới khiến không ít người phải chưng hửng khi họ sẽ sử dụng Xạ Thủ Thesnake để thay thế. Được biết Thesnake là tuyển thủ thuộc team trẻ Youth của EDG và trong một động thái chữa cháy thì anh cũng được đôn lên đội chính đánh luôn. :

Có thể nhiều fan cảm thấy thất vọng, nhưng lại có một luồng thông tin khác cho rằng EDG đang gặp rắc rối với việc đàm phán hợp đồng cùng Uzi nên sẽ không đăng ký kịp tuyển thủ cho trận đấu chiều nay với JDG, và Thesnake được sử dụng như Xạ Thủ tạm thời cho đến khi hoàn thành mọi thủ tục với Uzi.

Giả thuyết này càng được củng cố khi với truyền thống tạo poster trước mỗi trận “cầu đinh” của LPL, thì mới đây cộng đồng đã phát hiện ra điểm khác lạ trong poster JDG vs EDG mà EDG đăng tải :

Cụ thể, ở dưới mục danh sách tuyển thủ của EDG hiện giờ, thì bất ngờ có một khoảng trống nhìn khá đáng ghét nằm giữa Fofo và Thesnake :

Rõ ràng rằng đây khó có thể là lỗi của thiết kế được khi nó nằm ở gần chính giữa poster và nhìn vào là thấy thiếu đối xứng rồi, nên rất dễ phát hiện ra. Nên chỉ có thể là cố tình thêm vào cho mục đích nhá hàng gì đó.

Theo đó nhiều fan cho rằng chỗ trống này là để dành cho Uzi, và tấm poster này là động thái nhá hàng cho việc siêu Xạ Thủ này tái xuất trong màu áo EDG. Và sau khi chốt sổ đội hình thì Uzi sẽ là Xạ Thủ chính thức còn TheSnake sẽ dự bị cho siêu Xạ Thủ này.

Dù gì đi nữa thì tối nay EDG và JDG sẽ có một trận đấu được đánh giá là khá căng thẳng, hãy cùng theo dõi xem tuyển thủ Thesnake có thể tạo nên sự khác biệt khi đánh chính cùng EDG hay không.