LMHT: Phần thưởng xếp hạng mùa 12 là gì?

Ngoài trang phục Vinh Quang, người chơi cũng sẽ nhận được thêm nhiều vật phẩm giá trị trong phần thưởng xếp hạng mùa 12.

Như vậy là chỉ còn ít lâu nữa, mùa giải thứ 12 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ chính thức khép lại. Đây là một mùa giải chứng kiến nhiều những thay đổi cũng như nỗ lực từ phía Riot để giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn một số lỗi game khó chịu hoành hành khiến ngay cả những trận đấu chuyên nghiệp cũng bị ảnh hưởng.

Khi nào rank mùa 12 LMHT kết thúc?
Khi nào rank mùa 12 LMHT kết thúc?
Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) không còn quá nhiều thời gian để cải thiện xếp hạng ở mùa thứ 12.

Mới đây, Sejuani Vinh Quang được xác nhận sẽ là một trong những phần thưởng xếp hạng của mùa 12. Theo thông lệ hàng năm, trang phục Vinh Quang sẽ là phần thưởng dành cho những người chơi đạt mức rank từ Vàng trở lên. Ở những mốc rank cao hơn, trang phục này cũng sẽ sở hữu những điểm nhấn nhằm tạo ra sự khác biệt giữa những bậc rank với nhau.

LMHT: Phần thưởng xếp hạng mùa 12 là gì?

Dù không được tặng trang phục Vinh Danh những nhóm người chơi ở mức rank Sắt và Đồng cũng sẽ có phần thưởng là biểu tượng, cờ lệnh cùng Thần Hỏa bộ 1. Trong khi đó, game thủ rank Bạc sẽ sở hữu thêm khung bạc trong phần thưởng xếp hạng mùa 12. Ở nhóm người chơi từ mức rank Bạch Kim trở lên, ngoài những phần thưởng đã điểm qua ở trên, những game thủ này cũng sẽ nhận được thêm đa sắc Vinh Quang Chroma đối với rank Đơn/Đôi và đa sắc Vinh Quang đối với rank Linh Hoạt.

LMHT: Phần thưởng xếp hạng mùa 12 là gì?
Trang phục Lucian Vinh Quang với các đa sắc khác nhau

Với thời gian ngắn ngủi còn lại, đây sẽ là thời điểm thích hợp để người chơi có thể leo rank cuối mùa nhằm cải thiện thứ hạng cũng như phần thưởng nhận được sau khi mùa giải kết thúc. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame