LMHT: Phát ngôn gây tranh cãi về aespa, IG Leyan bị chỉ trích thậm tệ

Thay vì chúc mừng sinh nhật Karina một cách bình thường, tuyển thủ LMHT này lại có bình luận gây tranh cãi khiến anh bị chỉ trích kịch liệt.

Đối với cộng đồng LMHT (Liên Minh Huyền Thoại), có không ít tuyển thủ là fan của những nhóm nhạc nữ nổi tiếng thế giới. Ví dụ như tuyển thủ nhà T1 – Keria cũng không hề che giấu bản thân là fan của NewJeans trong kỳ CKTG 2023 vừa qua. Thậm chí “quái vật thiên tài” Keria còn hô tên NewJeans khi giành chiến thắng ở trận bán kết.

Mới đây, một tuyển thủ khác trong làng Esports LMHT cũng có những chia sẻ về nhóm nhạc nữ nổi tiếng, nhưng bất ngờ là tuyển thủ này lại bị cộng đồng chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội.

aespa là một trong những nhóm nhạc nữ cực kỳ nổi tiếng trong giới trẻ ngày nay.

aespa là một trong những nhóm nhạc nữ cực kỳ nổi tiếng trong giới trẻ ngày nay.

Cụ thể hơn, mới đây người đi rừng của Invictus Gaming – Leyan đã chia sẻ trên trang cá nhân về bài viết chúc mừng sinh nhật của Karina (nhóm aespa). Nhưng thay vì chúc mừng một cách thông thường, tuyển thủ này lại nhắc đến bạn trai vốn là chủ đề rất nhạy cảm của nữ ca sĩ này: “Đừng tìm bạn trai nữa, chúc mừng sinh nhật chị Karina.”

Bài viết của IG Leyan về Karina của nhóm nhạc aespa.

Bài viết của IG Leyan về Karina của nhóm nhạc aespa.

Ngay sau đó ít giờ, Leyan đã bị cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt, thậm chí bài viết của Leyan có số lượt tương tác cao gấp nhiều lần so với bài chúc mừng sinh nhật gốc của fanpage aespa trên Weibo.

Leyan đã bị chỉ trích kịch liệt vì chia sẻ về Karina.

Leyan đã bị chỉ trích kịch liệt vì chia sẻ về Karina.

Theo tìm hiểu, Karina đã thừa nhận về việc hẹn hò với nam diễn viên Lee Jae Wook vào cuối tháng 2. Tuy nhiên, cô nàng này đã viết thư tay xin lỗi vì công khai hẹn hò, đồng thời chia tay nam diễn viên chỉ sau 5 tuần.

Do đó, nhiều ý kiến cho rằng bình luận của Leyan về vấn đề bạn trai Karina là điều không mấy tích cực. Thế nên anh đã nhận về hàng nghìn bình luận chỉ trích trên trang cá nhân. Hiện tại, bài viết của Leyan đã có lượt bình luận cao gấp 4 lần so với bài viết gốc của aespa, cộng đồng LMHT vẫn đang rất quan tâm về vụ việc này.