LMHT: Phát ngôn mới của Chovy khiến cổ động viên ngỡ ngàng

Khi mọi chuyện đang dần lắng xuống, Chovy lại khiến mọi người xôn xao với những chia sẻ về sự nghiệp bản thân.

Chovy đã có một năm 2022 với nhiều tranh cãi. Ngôi sao 21 tuổi được đánh giá cao và đủ khả năng đối đầu với Faker. Tại thời điểm LCK mùa Hè, đường giữa Gen.G đã có những màn trình diễn nổi bật khi dẫn dắt đội thắng T1 của Faker để vô địch quốc nội. Qua đó họ đến CKTG 2022 với vị trí hạt giống số 1.

Phát ngôn mới của Chovy khiến cổ động viên ngỡ ngàng

Nhưng ngay sau đó trên đất Mỹ, Chovy lại khiến người hâm mộ thất vọng. Những gì mà tuyển thủ này thể hiện không đủ để dẫn dắt Gen.G. Mới đây Chovy lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lời chia sẻ của mình. Ngôi sao Gen.G cho rằng cổ động viên không nên tự đánh giá người khác: “Mọi người tự đặt kỳ vọng vào tôi. Tôi thấy điều này ảnh hưởng xấu đến mình. Tôi không phải tuyển thủ mạnh như vậy. Cổ động viên cứ như vậy khiến tôi không dám thử thách bản thân những điều mới”

Chưa hết, quan điểm của Chovy là không coi trọng thành tích: “Tôi không quan tâm đến thành tích. Sau CKTG 2022, tôi càng nhận định điều này đúng. Tôi cho rằng giá trị nằm ở sức mạnh bản thân, không phải danh hiệu. Vì thế, tôi sẽ cố gắng chăm chỉ để không khiến bản thân thất vọng”

Phát ngôn mới của Chovy khiến cổ động viên ngỡ ngàng

Cổ động viên đã tỏ thái độ không hài lòng với phát ngôn này của Chovy. Nhiều người cho rằng với tầm vóc của một ngôi sao hàng đầu thì Chovy không nên nói những lười này. Tuyển thủ sao lại không coi trọng danh hiệu, tập thể? Phải chăng Chovy chỉ biết mỗi bản thân thay vì đặt đội tuyển lên hàng đầu?

Sau phiên chợ Đông 2022, Chovy tiếp tục cống hiến cho Gen.G với vai trò đầu tàu với đội nhà. Sau những phát ngôn gây tranh cãi trên, tuyển thủ này sẽ thể hiện như thế nào đây?

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.