Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình thống trị meta 14.12 giúp game thủ leo rank

Shen Khổng Lồ

Những đội hình này đang trở thành một thế lực đáng gờm tại phiên bản 14.12. 

MỤC LỤC [Hiện]

Shen là vị tướng không được sử dụng nhiều ở trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11 bởi sở hữu 2 Tộc - Hệ là U Linh và Khổng Lồ nhưng chỉ trong vai trò kích Hệ hoặc game thủ thường bỏ hắn ra khỏi bàn cờ bởi không có quá nhiều ảnh hưởng ở thời điểm cuối trận.

Đến phiên bản 14.12 thì Riot không có tăng sức mạnh nhưng Shen và các đồng đội lại trở nên vô cùng hot meta với lối chơi reroll chỉ có giá 2 vàng do đó vươn lên dẫn đầu meta minh chứng là tỷ lệ thắng 17% cao nhất theo trang MetaTFT.


Đội hình chỉ toàn những tướng tanker đang là top 1.

Để có được vị trí này thì đội hình Shen carry cần một Lõi Công Nghệ dành riêng cho bản thân là Lưỡi Kiếm Siêu Nhiên khi nó mang lại cho unit 2 vàng thêm 3 tầm đánh và các kỹ năng sẽ gây thêm đến 100% sát thương. Với lợi thế là một lượng Giáp rất lớn dựa vào Tộc Khổng Lồ và còn cả về sau có sự hỗ trợ của Wukong, Udyr, Ornn nên rất dễ lấy top 1 khi càng đánh thì đối thủ càng mất nhiều máu. Trang bị cần có là Cuồng Đao Guinsoo để nhanh chóng sử dụng chiêu.


Shen trở thành một AD Carry thực thụ tại bản 14.12.

Đội hình Tử Thần chính là "con cưng" của đội ngũ nhân viên phát triển tại meta này khi được tăng sức mạnh rất nhiều bằng việc giảm thời gian chảy máu của tướng địch xuống còn 2 giây tức là đối thủ sẽ nhanh chóng hết máu hơn và sát thương không hề giảm tí nào. Hơn nữa hàng loạt vị tướng mạnh như Aatrox, Yone và đặc biệt là Kayn được buff các chỉ số cơ bản do đó mà game thủ phải tận dụng để leo rank nhanh chóng.


Kayn là carry rất đáng chơi bởi Riot đã cho quá nhiều lợi thế.

Bài này sẽ không còn kết hợp với Tộc Hắc Ám như game thủ đã từng chơi mà sẽ là Đấu Sĩ để tăng Máu cho các vị tướng trong đội hình, bởi vì các tướng Đấu Sĩ cũng được buff kha khá như Galio. Với lối chơi này thì anh em sẽ phải giữ vững được bộ khung đầu trận tránh không để mất quá nhiều Máu rồi từ từ tích lợi tức lên cấp 8 roll các unit quan trọng sau đó roll kiếm Sylas, Kayn là hoàn thiện.


Đội hình ở level 8 đủ để anh em thẳng tiến vào top 4.


Amumu là nhân tố không thể thiếu với bài này.

Đội hình này sẽ mạnh từ đầu đến cuối ván đấu khi các tướng dàn trải từ 2 cho đến 4 vàng là chủ yếu do đó mà ở giữa trận và cuối sẽ là lúc chúng có sự ảnh hưởng nhất. Anh em cứ việc roll các tướng như  Amumu hay Diana lên 3 sao thoải mái bởi ở phiên bản này Riot đã cho tỷ lệ xuất hiện tướng 3 vàng quay về mốc 40% nhiều hơn trước.