LMHT: Riot vẫn đang “mơ hồ” với kế hoạch chỉnh sửa Đường Trên

Game thủ đang liên tục đặt dấu hỏi khi Riot không hề nhắc đến những chỉnh sửa với Đường Trên trong video giới thiệu tiền mùa giải 2023.

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố kế hoạch trong tiền mùa giải 2023 với nhiều những thay đổi đáng chú ý. Tuy nhiên có một điều khiến game thủ hoang mang đó là việc phía đội ngũ phát triển không hề “đả động” gì đến Đường Trên, mặc dù trước đó đã có tuyên bố rằng khu vực này đang được xem xét để thực hiện một số điều chỉnh.

LMHT: Riot vẫn đang

Nếu là một người chơi thường xuyên thi đấu ở vị trí Đường Trên, hẳn bạn đang cảm thấy khá thất vọng với tình trạng hiện tại của khu vực này. Một số thay đổi là điều hoàn toàn cần thiết, tuy nhiên Riot lại không hề nhắc đến trong video giới thiệu tiền mùa giải. Ngay lập tức để trấn an người chơi, Riot Phloxzon đã đăng tải một vài viết tren Twitter để làm rõ lý do tại sao Riot lại “ngó lơ” khu vực Đường Trên.

Theo đó, Riot Phloxzon cho biết đội ngũ phát triển vẫn đang làm việc để có thể tìm ra câu trả lời cho vấn đề hiện tại của khu vực Đường Trên. Mặc dù muốn biến khu vực này trở nên hấp dẫn hơn nhưng đội ngũ phát triển cũng không hề muốn Đường Trên trở nên quá phức tạp cũng như khó có thể cân bằng.

LMHT: Riot vẫn đang

Một số biện pháp đã được đề xuất, đơn cử là việc biến Đường Trên trở thành điểm nóng trong các trận đấu. Tuy nhiên việc khiến cán cân của trận đấu lệch hẳn lên nửa trên của bản đồ không phải là điều Riot Games muốn hướng đến trong lần chỉnh sửa này.

Người chơi cũng đã đưa ra một vài phỏng đoán về những chỉnh sửa liên quan đến khu vực Đường Trên, trong đó có cơ chế hoán đổi Đường Trên và Đường Dưới. Tuy nhiên đây cũng là điều khó có thể xảy ra khi quá khó để tiếp cận đối với những người chơi elo thấp.

LMHT: Riot vẫn đang

Mặc dù không xuất hiện trong video giới thiệu tiền mùa giải nhưng với những giải thích từ Riot Phloxzon, người chơi đều hiểu rằng Riot vẫn đang trong quá trình cân nhắc những chỉnh sửa đối với khu vực Đường Trên. Có thể trong tương lai gần, game thủ sẽ được chứng kiến những chỉnh sửa được đội ngũ phát triển đưa ra nhằm biến khu vực này trở nên hấp dẫn hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!