LMHT: Rời GAM và tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, Optimus nhận được món quà cực "xịn" từ chính Youtube

Món quá vô cùng ý nghĩa trong thời gian tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp của người đi đường giữa số 1 Đông Nam Á - Optimus.

Trở về từ CKTG, fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nhận tin buồn khi kết thúc trận đấu với FNC, nhận thấy bản thân là nguyên nhân chính khiến đội không có cơ hội bước tiếp qua Vòng bảng, Optimus - người đi đường giữa của GIGABYTE Marines chính thức nói lời chia tay với đội sau hơn 2 năm gắn bó. Sự ra đi của Optimus là 1 điều rất đáng buồn không chỉ với các fan hâm mộ của đội tuyển mà còn là cả tương lai LMHT nước nhà. Xét về trình độ, Optimus hiện tại là người chơi xuất sắc nhất của cả Đông Nam Á và còn giữ trọng trách vị trí đội trưởng của GAM.

LMHT: Rời GAM và tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, Optimus nhận được món quà cực

Sau đó, người hâm mộ đã nghĩ đến việc Optimus gia nhập EVOS thành lập 1 SUPER TEAM tại Việt Nam đánh bại "gã khổng lồ" - GAM. Nhưng không, Optimus đã thông báo việc tạm dừng thi đấu tại VCS Mùa xuân 2018 để tập trung cho công việc streamer tại kênh Youtube cá nhân. Sau 3 tháng, kênh Youtube của anh đã cán mốc gần 200.000 lượt đăng ký và vượt mốc nhận được nút Play Bạc (100.000 lượt đăng ký).

Ảnh chụp màn hình nút Play Bạc kênh Youtube Optimus (Nguồn Facebook: Minh Thùy)

Một video trên kênh Optimus hơn 500.000 lượt xem

Chính vì niềm vui sướng này mà bạn gái Minh Thùy của Optimus đã khoe nút Play Bạc lên trang Facebook cá nhân. Đây là thành quả không chỉ sự nỗ lực của Optimus mà còn là sự ủng hộ nhiệt tình từ phía fan hâm mộ. Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp tại giải đấu nào nhưng chắc chắn mọi game thủ đều mong sự trở lại của "Cường 10 tỷ" tại 1 đội tuyển chuyên nghiệp VCS 2018.