LMHT: Sneaky chính thức tuyên bố tạm thời nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và làm streamer toàn thời gian

Người hâm mộ sẽ không còn được thấy Sneaky thi đấu tại những giải đấu chuyên nghiệp trong một thời gian dài.

Sneaky đã có tuyên bố chính thức sẽ tạm thời nghỉ thi đấu chuyên nghiệp một thời gian sau hàng loạt những lùm xùm với Cloud9 trong giai đoạn offseason. Mặc dù là một trong những thành viên lâu đời nhất của Cloud9, việc phải tranh chấp cho việc được chơi chính với Zven mặc dù phong độ của anh vẫn rất ổn khiến Sneaky đã có quyết định nghỉ thi đấu để làm streamer toàn thời gian.

LMHT: Sneaky chính thức tuyên bố tạm thời nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và làm streamer toàn thời gian - Ảnh 1.

Thông báo mới nhất của Sneaky trên trang twitter của anh chia sẻ rằng sau vài tháng suy nghĩ thì cuối cùng anh cũng đã quyết định trở thành streamer toàn thời gian mặc dù suốt thời gian offseason anh cũng luôn tìm bến đỗ mới phù hợp nhất với sự trợ giúp của Jack – một trong những CEO của Cloud9.

Ngoài ra, anh cũng gửi lời cảm ơn khá mùi mẫn tới toàn bộ người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

LMHT: Sneaky chính thức tuyên bố tạm thời nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và làm streamer toàn thời gian - Ảnh 2.

Lời cảm ơn của Sneaky gửi đến toàn bộ người hâm mộ đã ủng hộ anh trong mọi lĩnh vực từ thi đấu chuyên nghiệp cũng như sự nghiệp stream và cosplay

Mặc dù vậy, Sneaky vẫn tiếp tục gắn bó với Cloud9 với tư cách là một tư vấn viên và là một cổ đông của đội tuyển. Sneaky còn cho biết thêm rằng anh sẽ vẫn luôn cố gắng và sẽ đợi đến một thời điểm thích hợp nhất để quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp mặc dù anh cũng đã 25 tuổi.

Và trong thời gian làm streamer toàn thời gian này, chắc chắn Sneaky sẽ tiếp tục ra mắt những dự án cosplay nóng bỏng hơn và chắc chắn sẽ nhiều hơn thời gian anh còn làm tuyển thủ chuyên nghiệp.