LMHT: SofM bị cướp Rồng Ngàn Tuổi, Suning Gaming thua tan nát trong trận ra quân LPL mùa xuân 2020

Một khởi đầu không mấy vui vẻ đối với SofM và đồng đội tại giải đấu LPL mùa xuân 2020.

Bước vào giải đấu LPL mùa xuân 2020 với rất nhiều kỳ vọng, nhưng SofM và các đồng đội tại Suning Gaming đã không thể tận hưởng niềm vui chiến thắng trong trận ra quân, sau khi để thua với tỉ số 0-2 trước Rogue Warriors.

RW vs SN Highlights Game 1 LPL Spring 2020

Không nằm ngoài dự đoán, vị trí Đường trên được án ngữ bởi hai người chơi Đường trên Crazy bên phía Rogue Warriors và Bin của Suning Gaming đã trở thành điểm nóng nhất trên bản đồ. Và sự khác biệt giữa một người chơi dày dạn kinh nghiệm như Crazy đối với một tài năng trẻ là Bin đã được thể hiện quá rõ ràng.

Tuy nhiên, việc thua thiệt ở Đường trên không phải nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của SN ngày hôm nay. Công bằng mà nói, SofM và các đồng đội đã có những pha xử lý khá khó hiểu khi kêu gọi giao tranh tổng. Trong cả 2 ván đấu, SN đều là đội có được lợi thế giai đoạn đầu trận

LMHT: SofM bị cướp Rồng Ngàn Tuổi, Suning Gaming thua tan nát trong trận ra quân LPL mùa xuân 2020 - Ảnh 2.

SofM để mất Rồng Ngàn Tuổi trong ván 1, ở tình huống mà SN là những người chủ động

Bản thân SofM cũng đã có một trận đấu không thực sự tốt, khi Lee Sin trong tay anh không thể kiểm soát được những mục tiêu quan trọng, trước lối di chuyển vô cùng chặt chẽ của 5 thành viên RW. Thậm chí, anh còn để đối phương cướp đi con Rồng Ngàn Tuổi trong ván 1, khiến SN đánh mất cả ván đấu.

LMHT: SofM bị cướp Rồng Ngàn Tuổi, Suning Gaming thua tan nát trong trận ra quân LPL mùa xuân 2020 - Ảnh 3.

Không chỉ thua về tỉ số, SN còn kém xa RW về lượng mục tiêu lớn kiểm soát được trong ván 2

Thực tế, RW chưa phải là một thử thách quá đáng sợ, nếu Suning Gaming muốn hướng tới việc chinh phục những vị trí cao hơn tại giải đấu này, nhưng việc họ để thua một đối thủ được đánh giá cân tài cân sức đã cho thấy rằng, đội tuyển này vẫn còn thiếu đi rất nhiều yếu tố để có thể tạo nên bất ngờ tại LPL mùa xuân 2020.

LMHT: SofM bị cướp Rồng Ngàn Tuổi, Suning Gaming thua tan nát trong trận ra quân LPL mùa xuân 2020 - Ảnh 4.