LMHT: Thành tích bết bát, sao trẻ Jett của DragonX bật khóc trước bao người xem

DragonX với phong độ thi đấu đang xuống rất thấp khiến nhiều tuyển thủ trẻ trong đội tuyển đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ.

DragonX đang giữ kỷ lục đội sổ tại LCK với thành tích đáng quên 1-13, nghe qua thông tin này chắc nhiều người phải ngạc nhiên khi mới năm ngoái, DRX còn đang là ứng cử viên vô địch, và là 1 trong 3 đại diện của LCK tham dự CKTG. Nhưng với việc chia tay 4/5 tuyển thủ thuộc đội hình chính hồi đầu năm 2021, đội tuyển này gần như tan đàn xẻ nghé và sa sút không phanh.

This image has an empty alt attribute; its file name is sao-tre-dragon-x-khoc.jpg

Sau trận đấu giằng co nhưng vẫn thua với HLE, ống kính máy quay đã bắt được khoảnh khắc tuyển thủ trẻ của DragonX – Jett, bật khóc nức nở và liên tục đưa tay lau nước mắt. Có lẽ anh chàng này đã quá tủi thân, hoặc có phần ức chế vì thành tích tệ hại của đội tuyển.

Cá nhân Jett đã có một trận đấu tròn vai khi thi đấu ngang ngửa với người chơi đường giữa hàng đầu khu vực – Chovy, tuy nhiên chỉ riêng anh thôi là không đủ để DRX có thể lật ngược thế cờ.

Với việc LCK đã chuyển đổi mô hình nhượng quyền thương mại, thì DragonX dĩ nhiên sẽ không phải lo lắng về chuyện bị rớt hạng. Nhưng với một đội hình gồm nhiều tuyển thủ trẻ, thì chuỗi thành tích tệ hại “đánh toàn thua” cũng sẽ trở thành nỗi ám ảnh khó phai trong sự nghiệp.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Faker chỉ ra ưu điểm bất ngờ của bản thân, có mong muốn lập một đội trẻ

Người hâm mộ LCK hiện đang gửi những lời động viên chân thành nhất đến Jett với mong muốn tuyển thủ này mau chóng vượt qua những cảm xúc tiêu cực để hướng tới những trận đấu tiếp theo.