LMHT: “Theshy 2.0” của IG phải nhập viện vì tập luyện quá sức

Sau khi bị ngắt chuỗi bất bại bởi TT, IG YSKM đã tập luyện một cách điên cuồng khiến anh chàng này phải nhập viện vì đau tim.

IG đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại LPL Mùa Xuân khi sở hữu một đội hình trẻ với nhiều gương mặt đáng chú ý. Đặc biệt, đường trên YSKM đang là người được fan hâm mộ chú ý nhất không chỉ bởi phong cách thi đấu giống với người đàn anh Theshy mà còn ở những màn chào sân vô cùng ấn tượng của anh chàng này.

LMHT:

Tuy nhiên, có vẻ như sự quan tâm của fan hâm mộ cũng khiến YSKM gặp phải những áp lực vô hình ngay trong mùa giải đầu tiên của mình tại LPL. Mới đây, sau trận thua 1-2 trước TT, YSKM đã trở về gaming house của IG và tập luyện một cách “điên cuồng”. Nhưng vì tập luyện quá độ và không nghỉ ngơi hợp lý, YSKM đã phải nhập viện giữa đêm vì đau tim. Thông tin được xác nhận bởi một quản lý của đội tuyển IG.

LMHT:
Hình ảnh YSKM ôm ngực ngay trên livestream
LMHT:
Lịch sử đấu của YSKM

Tính đến thời điểm hiện tại, fanpage của IG thông báo rằng YSKM không gặp quá nhiều nguy hiểm, tuy nhiên anh đang rơi vào tình trạng hơi thiếu dinh dưỡng so với tiêu chuẩn trung bình. Vậy nên chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, YSKM sẽ sớm hồi phục sức khỏe và trở lại thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2023.

LMHT:

Fan hâm mộ IG nói riêng và LPL nói chung cũng đã bày tỏ quan ngại về tình trạng của YSKM. Có lẽ việc thi đấu ở một giải đấu khắc nghiệt như LPL cũng khiến một tuyển thủ trẻ như YSKM gặp phải những gánh nặng tâm lý, dẫn đến việc tập luyện điên cuồng bất chấp sức khỏe của mình. Cũng có nhiều ý kiến ngưỡng mộ tinh thần của tuyển thủ trẻ này, và tin rằng trong tương lai, YSKM sẽ tỏa sáng trong màu áo ÌG như cách mà người đàn anh Theshy đã làm được trong quá khứ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!