Zeros tiếp tục dính vào Drama mới: Nợ lương, lười stream nhưng đòi hỏi vô lý

Từng nhiều lần mỉa mai GAM Esports trong drama nợ lương, nhưng giờ chính “Ma Vương” Zeros lại là người nợ lương nhân viên của mình.

Trong quá khứ, Zeros được biết đến là "ông hoàng drama" của VCS khi liên tục vướng vào những thị phi, rắc rối, gây ảnh hưởng cho cả bản thân lẫn chính đội tuyển của anh. Kể cả khi đã bị cấm thi đấu vĩnh viễn, Zeros vẫn không hề trưởng thành hơn và vẫn là chủ nhân của nhiều drama trong cộng đồng LMHT.

Zeros bị tố quỵt lương nhân viên của mình

Ngay đầu năm 2023, Zeros tiếp tục lại khơi mào drama mới. Mới đây, biên tập viên của cựu tuyển thủ từng thi đấu cho GAM và SBTC Esports đã tố cáo Ma Vương lười biếng, đòi hỏi cao trong khi anh còn quỵt lương người này.

Cụ thể, biên tập viên của Zeros có mức lương 8 triệu và đảm nhiệm làm video với source từ livestream của Ma Vương. Tuy nhiên, streamer của SBTC đã offline suốt một thời gian dài và không có việc cho Editor làm. Thậm chí, anh còn chỉ trích biên tập viên này chỉ tập trung làm video cho Levi thay vì cho kênh của anh và yêu cầu giảm lương xuống còn 6 triệu.

Biên tập viên cho biết Zeros ít livestream, lười tương tác nhưng lại đòi hỏi cao về chất lượng và số lượng video

Biên tập viên chia sẻ trên group cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại: “Dạo gần đây, tôi có làm thêm cho một kênh khác và anh Lộc bắt đầu không vui khi thấy ngày nào cũng có clip kênh đó còn kênh mình thì không có. Anh Lộc stream feed đánh thua không có nguồn. Clip anh giao thì ngồi im không nói tiếng nào, chỉ bật cái hình game thủ LCK lên rồi tưởng tượng. Nhưng anh yêu cầu clip phải thật vui và hài hước, làm không hài là không có tâm.

Sau khi đối chất với biên tập viên của mình trên sóng livestream, Zeros đã phải đăng tải lời xin lỗi trên Facebook cá nhân. Ma Vương cho biết anh không có nhiều kinh nghiệm, đồng thời thừa nhận mình đã cư xử không đúng mực, dẫn đến mâu thuẫn giữa cả hai. Để nhanh chóng kết thúc sự việc, Zeros đã chuyển khoản 5 triệu cho nhân viên của mình.