Thần đồng LMHT Trung Quốc nhập viện vì luyện tập quá sức

Sau thất bại trước ThunderTalk Gaming, YSKM đã luyện tập không ngừng nghỉ trong những ngày qua, thậm chí thức trắng đêm. Đường trên của IG đã phải nhập viện vì đau tim.

Tịa LPL Mùa Xuân 2023, Invictus Gaming đã trải qua 3 chiến thắng liên tiếp với một đội hình tiềm năng, nhiều tài năng trẻ. YSKM chính là gương mặt nổi bật nhất trong đội hình IG 2023 với kỹ năng xuất chúng và lối chơi đầy quyết đoán. Thậm chí, một đường trên hàng đầu khu vực như Ale cũng phải choáng váng khi đối đầu với YSKM.

YSKM (ở giữa) là tuyển thủ trẻ đầy tiềm năng của LPL

Tuy nhiên, IG đã đánh mất chuỗi trận bất bại sau khi thất thủ trước ThunderTalk Gaming. Dường như YSKM đã gặp phải cú sốc lớn về mặt tinh thần khi để thua TT, vậy nên anh đã tập luyện không ngừng nghỉ trong những ngày vừa qua, bất kể ngày đêm.Kết quả là sức khỏe của YSKM bị suy giảm nghiêm trọng, và anh đã phải nhập viện vì đau tim.

YSKM cho biết tình trạng sức khỏe của anh đã được cải thiện

Rất may, tình trạng của YSKM không quá nghiêm trọng và anh có thể sớm xuất viện. Trên Weibo cá nhân, tuyển thủ trẻ thông báo:

"Tôi đã nhập viện sau khi scrims. Không có gì nghiêm trọng đâu, tôi chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn và ngừng uống cafe là sẽ ổn thôi. Mấy anh HLV còn mua thuốc bổ cho tôi, và bảo tôi đừng scrims nữa. Tôi xin cảm ơn các đồng đội và tất cả mọi người."

Quản lý của Invictus Gaming cũng phản hồi về vấn đề sức khỏe của YSKM:

"Bác sĩ bảo YSKM hiện giờ không có vấn đề gì, chỉ là cơ thể cậu ấy bị thiếu chất. Cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ, nhưng cần phải ghi nhớ bài học này.

Tôi cũng hy vọng mọi người sẽ phê bình cậu ấy và theo dõi kịp thời những trường hợp như thế này. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi điều độ. Cậu ấy rất cần những bài học như vậy.

Hiện tại, sức khỏe của YSKM đã không còn quá đáng ngại. Anh vẫn sẽ xuất hiện trong đội hình của Invictus Gaming trong trận đấu với LGD diễn ra vào 16h00 ngày hôm nay.