LMHT: TheShy được vinh danh là “Ngôi sao thể thao điện tử của năm”

Dù không có một năm thi đấu quá thành công, TheShy vẫn gặt hái được các thành tích cá nhân đáng tự hào ở cuối 2022.

TheShy vừa được vinh danh trong trong giải thưởng Weibo Esports. Giới Esports đang trải qua những ngày cuối cùng của năm 2022. Đây cũng là lúc tổ chức các sự kiện tôn vinh những đóng góp từ đội, tuyển thủ suốt một năm trong đó có Weibo Esports.

Sự kiện này vừa công bố kết quả dựa trên bình chọn của cổ động viên. Chỉ có10 tuyển thủ được vinh danh với giải thưởng “Ngôi sao thể thao điện tử của năm”. Tựa game LMHT cũng góp mặt trong danh sách này với đại diện TheShy

TheShy được vinh danh

Thể thức của giải thưởng này dựa trên số phiếu bầu và số lượng bài đăng xuất hiện trên blog sau khi sự kiện bắt đầu. BTC sẽ tính điểm từ các tiêu chí này và chọn ra 10 cái tên theo tổng số điểm . Số điểm của TheShy là 90,2 điểm.

9 cái tên còn lại là sao của KPL, giải đấu số 1 tựa game Vương Giả Vinh Diệu. LPL rất nổi tiếng, được đánh giá cao với Esports xứ Trung. Nhưng các tuyển thủ lại làm khán giả thất vọng với một mùa thi đấu CKTG bết bát.

Còn KPL luôn là con cưng với cộng đồng đất nước tỷ dân. Năm 2022, Vương Giải Vinh Diệu đã thành công vươn mình ra quốc tế. Chính vì vậy nên dàn sao của tựa game này dành số lượng áp đảo trong buổi lễ vinh danh.

TheShy được vinh danh

Bên cạnhTheShy vẫn còn một ngôi sao LPL có số điểm cao 84,6 là Meiko. Nhưng số điểm này vẫn chưa đủ để có một suất vào top 10. TheShy chính là niềm tự hào duy nhất của LMHT ở giải thưởng Weibo Esports.

Năm nay TheShy thu về nhiều thành tích cá nhân khi trước đó anh vừa dành được “Ngôi sao được yêu thích năm 2022” của LPL All-Star.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame