LMHT: Tưởng là lỗi game nhưng hóa ra lại là cơ chế đặc biệt Riot “tặng” cho Sivir

Game thủ đã vô cùng bất ngờ với một tương tác đặc biệt của Sivir với chiêu W và cho rằng đây đang là lỗi game tồn tại với vị tướng này.

Sau khi được Riot thực hiện đợt mini-rework cách đây không lâu, Sivir đã vươn lên trở thành một trong những Xạ Thủ mạnh nhất ở khu vực Đường Dưới. Cô nàng này cũng cho thấy độ hiệu quả ấn tượng của mình khi trở thành sự lựa chọn ưu tiên tong các giải đấu chuyên nghiệp.

Mặc dù vậy, việc chỉnh sửa bộ kĩ năng của Sivir cũng vô tình khiến cô nàng mắc phải một tương tác đặc biệt mà nhiều người chơi cho rằng đây chính là lỗi game với chiêu W – Nảy Bật. Cụ thể trong nhiều ván đấu, game thủ đã chứng kiến đòn đánh của Sivir có thể bảy bật lên cả những đơn vị lính hoặc quái rừng đã chết. Tương tác này khiến cho lượng sát thương của chiêu W trong một số tình huống được nâng cao lên rất nhiều nhờ số lần nảy bật lên mục tiêu.

Dù trông không khác gì một lỗi game nhưng phía Riot lại công bố rằng đây thực chất là một tương tác được đội ngũ phát triển thêm vào một cách có chủ đích nhằm tăng thêm sức mạnh cho Sivir. Riot GalaxySmash mới đây đã cho biết anh đã có những trao đội với đội ngũ chịu trách nhiệm chính cho đợt mini-rework của Sivir, và họ xác nhận rằng tương tác này đã được lên kế hoạch từ trước.

LMHT: Tưởng là lỗi game nhưng hóa ra lại là cơ chế đặc biệt Riot

Ở thời điểm hiện tại dù trải qua khá nhiều đợt điều chỉnh trong một số phiên bản gần đây nhưng Sivir vẫn đang là Xạ Thủ top đầu ở Đường Dưới khi sở hữu tỉ lệ thắng cực kì ấn tượng. Trong phiên bản 12.15 vừa qua, cô nàng đã cán mốc 51,79% tỉ lệ thắng cùng với 21,4% tỉ lệ chọn – Một con số ấn tượng so với những đồng nghiệp cùng chiến tuyến. Điểm ngọc Nhịp Độ Chết Người vẫn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Sivir để gia tăng lượng sát thương đầu ra nhờ lượng tốc đánh cộng thêm. Trong khi đó ở nhánh ngọc phụ, nhiều game thủ ưu tiên lựa chọn ngọc Cảm Hứng với Bánh Bích Quy để gia tăng khả năng trụ đường.

LMHT: Tưởng là lỗi game nhưng hóa ra lại là cơ chế đặc biệt Riot

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!