CEO T1 thừa nhận lỗi trong phốt gần đây của T1, tự phạt bản thân 6 tháng lương

Dù rằng đã viết tâm thư nhưng nhiều người hâm mộ không chấp nhận lời xin lỗi của CEO T1 và còn yêu cầu Joe Marsh phải từ chức.

CEO của T1, Joe Marsh đã khiến cộng đồng người hâm mộ T1 vô cùng tức giận vì những hành vi thu lợi từ fans, thậm chí đã lợi dụng và có những từ ngữ khiếm nhã về các tuyển thủ T1.

Và mới đây, vị CEO này đã viết bức tâm thư với nội dung khá dài trên nền tảng TwitLonger để giải thích toàn bộ sự việc và đưa ra lời xin lỗi tới người hâm mộ cũng như tuyên bố vấn đề kỷ luật tới những người có liên quan. Bức tâm thư của Joe Marsh được dịch qua 3 thứ tiếng Hàn, Trung và Anh để gửi lời xin lỗi tới toàn bộ cộng đồng fan T1 trên thế giới.

CEO T1 thừa nhận lỗi trong phốt gần đây của T1, tự phạt bản thân 6 tháng lương

Tôi muốn gửi tới toàn thể fan T1 lời xin lỗi chân thành từ tận đáy lòng vì những rắc rối mà tôi gây ra đã khiến nhiều người thất vọng. Sự thật là tôi cũng như một vài nhân viên T1 đã cùng tham gia vào kênh Discord đó và sinh ra những tình huống gây nên tranh cãi. Tôi xin thừa nhận việc này và hy vọng mọi người tha thứ vì những hành vi sai lầm mà bản thân tôi đã gây ra” – Joe Marsh mở đầu tâm thư.

Thứ hai, tôi đã đưa ra một số từ ngữ không phù hợp về Oner trên kênh Discord ấy, tôi chỉ là thấy tự hào về quá trình tập gym vất vả mà cậu ấy đã trải qua và nói đùa về việc bôi dầu cho cậu ấy trong một buổi chụp hình cũng như dùng cụm từ “thirst trap”. Tuy nhiên, hành vi của tôi đã gây ra sự ảnh hưởng không đáng có cho Oner khi cậu ấy đang bận rộn chuẩn bị cho vòng loại trực tiếp sắp tới, tôi đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến cậu ấy…“.

CEO T1 thừa nhận lỗi trong phốt gần đây của T1, tự phạt bản thân 6 tháng lương

Thứ ba, tôi đã nhìn thấy các bình luận mang tính chất phân biệt chủng tộc được đăng tải trên kênh Discord nhắm vào những người hâm mộ Hàn Quốc của T1. Tuy nhiên tôi cùng các nhân viên T1 khác trên kênh Discord đã không có sự can thiệp nào… T1 tuyệt đối không dung túng cho bất kỳ hành vi phân biệt chủng tộc nào và cũng sẽ nỗ lực để chống lại nó, đặc biệt là sự phân biệt chủng tộc đối với fan hâm mộ của T1…”.