LMHT: Gen.G vượt kỉ lục của SKT T1 tại LCK Mùa Hè 2022

Ngoài việc cán đích ở vị trí top 1 trong giai đoạn vòng bảng, Gen.G còn tạo lập nên kỉ lục mới về hiệu số tại giải đấu LCK.

LCK Mùa Hè 2022 đang là giải đấu chứng kiến phong độ hủy diệt của Gen.G Esports khi kết thúc vòng bảng với tổng hiệu số 17-1. Trận thua duy nhất của Chovy và các đồng đội chính là trận thua trước đại kình địch T1 ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên trong trận tái đấu ở lượt về, Gen.G đã xuất sắc trả món nợ với T1 qua đó củng cố ngôi vị đầu bảng của mình.

LMHT: Gen.G xô đổ kỉ lục của SKT T1 tại LCK Mùa Hè 2022

Sau chiến thắng 2-1 trước KT trong loạt trận cuối cùng, Gen.G cũng chính thức thiết lập một kỉ lục vô cùng ấn tượng trong lịch sử LCK về hiệu số thắng – thua khi giành tổng cộng 35 ván thắng và chỉ để thua đúng 5 ván đấu trong 18 trận đấu tại vòng bảng. Thành tích này thậm chí còn vượt mặt SKT T1 Prime với những hảo thủ vô cùng xuất sắc như Bengi hay Marin tại mùa giải 2015. Ở mùa giải đó, Faker cùng đồng đội chỉ có thể đạt được hiệu số + 29 với 35 ván thắng và 6 ván thua.

LMHT: Gen.G xô đổ kỉ lục của SKT T1 tại LCK Mùa Hè 2022

Ngoài ra, Gen.G còn san bằng kỉ lục 17 ván thắng thông được SKT T1 thiết lập. Chuỗi trận này chỉ bị chấm dứt khi Gen.G để thua 1 ván đấu trong cặp trận với DK thuộc khuôn khổ tuần 8 LCK Mùa Hè 2022.

Khi được hỏi về thành tích ấn tượng nói trên, HLV Score cho biết những kỉ lục trên đến một cách tự nhiên khi toàn đội đều không hề để ý đến nó. Tuy nhiên sau này khi nhìn lại, HLV Score tin rằng chắc hẳn các thành viên trong đội sẽ rất tự hào về thành tích mà mình đã tạo lập được trong giải đấu cao nhất LMHT Hàn Quốc.

LMHT: Gen.G xô đổ kỉ lục của SKT T1 tại LCK Mùa Hè 2022

Ở thời điểm hiện tại, mục tiêu của Gen.G vẫn là chức vô địch LCK Mùa Hè 2022 và xa hơn là giành được kết quả khả quan tại CKTG 2022. Để đạt được điều này, Ruler và các đồng đội sẽ phải vượt qua nhiều thử thách khó khăn, đặc biệt là những đối thủ sừng sỏ như DK hay T1 trong vòng playoffs sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!