Valorant: ‘Tất tần tật’ những thông tin bạn cần biết về Episode 5 Act 2 sắp ra mắt

Act 2, Episode 5 của Valorant có gì hot, liệu game thủ có thể được diện kiến của bất cứ Đặc Vụ hay bản đồ mới?

Valorant sẽ cập nhật Act mới mỗi vài tháng, và một Episode mới mỗi 3 Act. Đi kèm với sự ra mắt của mỗi Act là một Battle Pass hoàn toàn mới nơi người chơi có thể mở khóa để nhận hàng loạt skin súng, móc khóa, thẻ player card và quan trong hơn hết là rất nhiều điểm Radianite để game thủ có thể nâng cấp cho các loại vũ khí của mình.

Ngoài Battle Pass, người chơi còn mong đợi những Bundle súng mới, những nội dung được cập nhật vào game để khiến trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Với việc Act 1 của Episode 5 đã sắp chấm dứt, game thủ đang nóng lòng để xem Act 2 sẽ có gì. Vậy, dựa trên những gì đã được hé lộ, sau đây sẽ là những điểm đáng chú ý của Episode 5 Act 2.

Battle Pass mới

Như đã đề cập, Battle Pass chắc chắn là điều không thể thiếu mỗi khi Act mới bắt đầu. Hiện tại, các Leaker vẫn chưa ‘đào bới’ được bất cứ thông tin gì về mùa Pass mới của Valorant. Tuy nhiên, theo nhiều dự đoán, Battle Pass của Act 2 vẫn sẽ xoay quanh các vật phẩm và content liên quan đến sự kiện ra mắt của Fade cũng như một Đặc Vụ mới.

Agent mới

Gần đây, cộng đồng Valorant đang lan truyền thông tin về một Agent mới có xuất thân từ Ấn Độ. Varun Batra – Bí danh mới của Đặc Vụ này đã được xác nhận và đã xuất hiện các manh mối về anh ta (hoặc cô nàng) rải rác trong game. Tuy nhiên, ra mắt Varun Batra ngay tại Act 2 vẫn còn là quá sớm bởi chúng ta hiện đang có quá ít manh mối về Đặc Vụ này. Tuy nhiên có thể chắc chắn một điều, đến 90% khả năng Agent mới sẽ ra mắt trong Act 3 của Episode 5.

Bundle mới

Mới đây, Riot Games cũng đã xác nhận sẽ ra mắt một bundle súng dựa trên thiết kế của dòng skin Drips hồi Open Beta.

Rất có thể bundle Daedalú sẽ chính là bộ sưu tập đầu tiên chào mừng sự ra mắt của Act 2 vào cuối tháng 8 tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame