LMHT: Uzi - Xạ thủ huyền thoại LPL chính thức trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo EDG

Người hâm mộ của LPL vô cùng vui mừng khi xạ thủ huyền thoại trở lại và sẵn sàng để thi đấu đọ súng cùng với Ruler.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc vô cùng mừng rỡ sau khi nghe được thông tin từ CEO của đội tuyển WE. Anh cho biết Uzi sẽ tái xuất LPL một lần nữa bằng hình thức chuyển nhượng tự do dưới màu áo của EDward Gaming. Bên cạnh đó, cũng không quá khó hiểu vì sau khi Xạ Thủ Leave dính sự việc nghiêm trọng, EDward Gaming đã phải tìm đến Uzi để giải quyết bài toán khó ở LPL Mùa Hè 2023.

edg-uzi.jpg

Hiện tại, cái tên Uzi cũng đã xuất hiện trong đội hình EDward Gaming trên chuyên trang OBGG. Theo đó, tin tức đang lan truyền khá nhanh chóng và khiến cộng đồng người hâm mộ LPL cực kì phấn khích và chờ đợi.

Bên cạnh đó, việc Xạ Thủ Leave vừa dính phải tranh cãi liên quan tới “gái bán hoa”, EDward Gaming đã phải chịu khá nhiều sức ép từ cộng đồng mạng. Do đó, đội tuyển này rơi vào thế phải tìm gấp một Xạ Thủ mới. Thậm chí có thông tin nhà vô địch CKTG 2021 sẽ đôn tuyển thủ ở đội trẻ lên. Tuy nhiên có lẽ sự xuất hiện của Uzi rõ ràng là điều ít ai ngờ đến.

edg-uzi-1.jpg

Đầu năm 2022, anh đã gây náo loạn cộng đồng mạng Trung Quốc khi quyết định trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau hơn 3 năm. Tuy nhiên, hành trình của Xạ Thủ Uzi trong màu áo Bilibili Gaming lại không mấy suôn sẻ và sớm chia tay đội chỉ sau một mùa giải. Với việc thi đấu cho EDG, có khá nhiều người bất ngờ khi lúc rời Bilibili Gaming anh đã không còn đề cập gì đến việc thi đấu chuyên nghiệp nữa.

Sau cùng, cả EDward Gaming lẫn Uzi đều có lượng người hâm mộ cực kì hùng hậu ở Trung Quốc. Đây đúng thật là sự kết hợp “bom tấn” ngay đầu LPL Mùa Hè 2023. Tất nhiên cộng đồng vẫn chờ đợi một thông báo chính thức. Nếu Uzi kịp gia nhập EDG, Xạ Thủ này sẽ phải đối mặt với thử thách cực lớn khi đối thủ đầu tiên chính là Ruler. Trận đấu giữa EDG và JDG dự kiến diễn ra vào lúc 18g00 ngày 10/06, theo giờ Việt Nam.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!