LMHT: Viễn cảnh nào “dễ thở” nhất dành cho GAM và SGB tại CKTG 2022?

Cả GAM lẫn SGB được dự đoán sẽ rơi vào những bảng đấu khó khi CKTG 2022 sắp tới quy tụ nhiều tên tuổi lớn của LMHT thế giới.

Sau trận chung kết VCS Mùa Hè 2022, hai hạt giống của LMHT Việt Nam tham dự CKTG 2022 sắp tới đã chính thức được xác định. GAM Esports sẽ bắt đầu chiến dịch của mình tại vòng bảng, trong khi đó SGB sẽ phải cạnh tranh tấm vé tại vòng khởi động. Vậy đâu là viễn cảnh tươi sáng cho hai đại diện của Việt Nam tại lễ bốc thăm để tránh đụng độ những “ông kẹ” của LMHT thế giới.

Tại CKTG 2022 sắp tới, GAM Esports nằm ở pool 3, đồng nghĩa với việc tránh được hai hạt giống số 3 của LCK và LPL là DK và EDG. Về những đối thủ tại pool 1, bảng đấu của GAM sẽ có sự góp mặt của một trong các đội tuyển: JDG, Gen.G, nhà vô địch LEC và nhà vô địch LCS. Ở pool 2, đại diện Việt Nam có thể đối đầu với TES, T1, hạt giống số 2 khu vực LEC và nhà vô địch PCS – ⁠CTBC Flying Oyster.

LMHT: Viễn cảnh nào

Như vậy, viễn cảnh tươi sáng nhất mà người hâm mộ LMHT Việt Nam có thể mong đợi là việc GAM rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của seed 1 LEC/LCS và CTBC Flying Oyster. Tuy nhiên nếu trường hợp này xảy ra, bảng đấu của GAM nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của RNG hoặc DRX nếu như hai đội tuyển này vượt qua vòng khởi động. Rõ ràng tại kì CKTG năm nay, đại diện của Việt Nam sẽ khó có thể lọt vào một bảng đấu dễ thở khi các đội tuyển góp mặt đều là những cái tên sừng sỏ.

Số phận của SGB ở vòng khởi động cũng không khá khẩm hơn là bao khi phải đối đầu với những đội tuyển mạnh như RNG, DRX, MAD, FNC/RGE, 100T/EG. Chỉ có duy nhất 4 tấm vé tiến vào vòng bảng, vì vậy cuộc cạnh tranh tại vòng khởi động năm nay được dự đoán sẽ vô cùng khốc liệt.

LMHT: Viễn cảnh nào

Tuy vậy, dù có là bảng đấu nào đi nữa, người hâm mộ LMHT Việt Nam vẫn sẽ cổ vũ hết mình cho cả GAM lẫn SGB tại giải đấu sắp tới. Mục tiêu của cả hai không gì khác ngoài việc tiến sâu tại CKTG và khẳng định vị thế cũng như sức mạnh của VCS trên bản đồ LMHT thế giới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!