Valorant: VCT Champions 2022 đang bị ‘càn quét’ bởi vấn đề…’bao tử’

VCT Champions 2022 đang gặp phải vấn đề vô cùng nghiêm trọng khi hàng loạt tuyển thủ thông báo bị 'Tào Tháo dí'.

Đối với các game thủ chuyên nghiệp khi du đấu, vấn đề sức khỏe chính là thứ phải được đặt lên hàng đầu. Ấy vậy mà trong giải đấu Valorant Champions 2022 diễn ra hồi tối qua, một sự kiện ‘hy hữu’ đã diễn ra, khiến cho trận đấu phải gián đoạn trong một khoảng thời gian khá lâu. Cụ thể, trận đấu giữa FPX và XSET tại VCT Champions 2022 đã phải bị tạm hoãn do nhiều tuyển thủ của phía FPX được báo cáo là đang trải qua vấn đề sức khỏe vô cùng nghiêm trọng.

Căng thẳng hơn khi tuyển thủ Ardis “ardiis” Svarenieks sau khi trận đấu kết thúc đã đăng tải Twitter, thông báo rằng mình đang phải nằm bệnh viện. Trong khi đó, Dmitry “SUYGETSU” Ilyushin cũng cho rằng, bản thân phải nằm nghỉ dưỡng cả ngày vì cảm thấy ‘không ổn’.

Những tuyển thủ của FPX không phải là người duy nhất phải gánh chịu ‘căn bệnh đường ruột’ này. Tuyển thủ Paper Rex – Khalish “d4v41” Rusyaidee cũng cho biết, bản thân mình cũng phải vào bệnh viện từ những ngày đầu, nhưng sau đó đã dần bình phục và thi đấu như thường lệ.

Không những thế, Fnatic và DRX cũng phải gánh chịu số phận tương tự. Quản lý của Fnatic Colin “CoJo” Johnson cũng cho biết, bản thân mình đã phải trải qua ‘một giai đoạn khó khăn’ về sức khỏe.

Về phần DRX, tuyển thủ Kim “MaKo” Myeong-kwan cũng phải vào phòng cấp cứu ngay buổi sáng trước trận đấu với FURIA. May mắn thay, tuyển thủ này cũng đã kịp bình phục trước trận đấu, bởi cả đội đã tính đến trường hợp xấu nhất khi HLV Kim “glow” Min-soo phải thay thế tuyển thủ này thi đấu. “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra ở Istanbul” – tuyển thủ BuZz của DRX chia sẻ. “Tôi sợ việc ăn uống ở đây”.

Mọi việc tưởng chừng như chỉ dừng lại ở đó, nhưng tồi tệ hơn, nó còn xảy ra với các bình luận viên. Cô nàng Lauren “Pansy” Scott cũng đã phải chịu số phận tương tự, cô cho rằng, “Giải đấu này có vẻ như đang bị nguyền rủa”.

Nhiều người cho rằng, nguồn nước ở Istanbul chính là nguyên nhân chính khiến cho các tuyển thủ và cả ban hậu cần bị ‘Tào Tháo dí’. Tuy nhiên phía Riot Games cho rằng, họ đã và đang cung cấp đủ nước sạch cho các tuyển thủ mỗi ngày, kể cả trong khách sạn và khu vực tập luyện. Vì vậy, chắc chắn vấn đề phải là do nguồn thức ăn mà các tuyển thủ này tiêu thụ.

Hiện Riot Games vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân gây ra sự việc hy hữu tại giải VCT Champions 2022 này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame