Tốc Chiến: Lịch ra mắt tướng mới trong bản cập nhật 3.4

Tốc Chiến bản cập nhật 3.4 dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Cùng Mọt game tìm hiểu những vị tướng sắp có mặt tại đấu trường Tốc Chiến nhé.

Theo thông tin chính thức từ Riot Games, bản cập nhật 3.4 của Tốc Chiến sẽ ra mắt trong tuần 3 tháng 9 này. Các vị tướng mới xuất hiện trong patch này đã được chính thức xác nhận. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu tiến độ ra mắt các vị tướng qua bài viết này bạn nhé!

Như những thông tin đã hé lộ trước đó, các vị tướng mới sẽ lần lượt xuất hiện trong patch 3.4 này: Gwen, Yone, Vex, Warwick.

Tốc Chiến: Lịch ra mắt tướng mới trong bản cập nhật 3.4

Tướng mới – Gwen

Tốc Chiến: Lịch ra mắt tướng mới trong bản cập nhật 3.4

Các vị tướng khu vực đường Baron thường có ngoại hình mạnh mẽ, thậm chí dữ tợn. Nhưng Gwen lại là một ngoại lệ. Tạo hình xinh xắn, thướt tha đối lập với cây kéo khổng lồ trên tay là một trong những điểm đặc biệt ấn tượng của Gwen. Sau Yasuo, Samira, Tốc Chiến tiếp tục xuất hiện một vị tướng có khả năng “né chiêu” trong một khoảng thời gian.

Chiêu cuối Xe Chỉ Luồn Kim giúp Gwen gây sát thương theo một đường thẳng. Kỹ năng này là công cụ thả diều rất tốt nhờ lượng sát thương lớn và hiệu ứng làm chậm. Người chơi ở khu vực đường Baron đã sẵn sàng đón chào vị tướng này chưa? Gwen dự kiến sẽ ra mắt Tốc Chiến vào ngày 15/9. Hãy cùng trải nghiệm bản cập nhật 3.4 cùng Gwen nhé!

Tướng mới – Yone

Tốc Chiến: Lịch ra mắt tướng mới trong bản cập nhật 3.4

Yone dự kiến ra mắt vào ngày 22/9. Được gọi với một cái tên khác là “kẻ trở về từ cõi chết”, Yone sẽ sớm có mặt tại chiến trường Tốc Chiến. Yone vẫn giữ nguyên khả năng hất tung như người em trai Yasuo. Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến sự kết hợp cặp anh em Yone – Yasuo.

Thử nghĩ xem nếu 2 anh em “đấng” cùng xuất trận thì sẽ thế nào! Chắc chắn là khá khó chịu rồi.

Tướng mới – Vex

Tốc Chiến: Lịch ra mắt tướng mới trong bản cập nhật 3.4

Tộc Yordle bổ sung lực lượng với vị tướng mới – Vex. Được Riot Games giới thiệu là một pháp sư, cô nàng sẽ xuất hiện với vai trò Đường Giữa vào ngày 27/10. Cũng như những pháp sư khác, Vex sở hữu khả năng sử dụng phép thuật tốt. Tuy vậy, điểm đặc biệt và gây khó chịu của cô nàng chính là khả năng hoảng sợ kẻ địch.

Với chiêu cuối của mình, cô nàng có thể lao lên mở giao tranh, gây hoảng sợ kẻ địch xung quanh. Nếu bạn muốn một vị tướng có khả năng gây sát thương ổn, vừa có khả năng khống chế tốt, Vex là một lựa chọn tối ưu.

Tướng mới – Warwick

Tốc Chiến: Lịch ra mắt tướng mới trong bản cập nhật 3.4

Theo tiến độ cập nhật bản 3.4, Warwick sẽ tới với Tốc Chiến vào ngày 4/11. Mang đặc trưng của loài sói, Warwick thể hiện mình là một kẻ vô cùng khát máu. Hắn ta có thể lao vào “cấu xé” đối phương, tốc độ đánh và di chuyển được gia tăng khi cảm nhận được “mùi máu”.

Warwick có tất cả công cụ để trở thành một nỗi khiếp sợ: tăng tốc chạy và tốc đánh cực khủng, khả năng bám sát, khả năng khóa chết kẻ địch để xé chúng ra từng mảnh. Cùng trải nghiệm vị tướng khát máu này trong bản cập nhật 3.4 của Tốc Chiến nhé!

Tốc Chiến: Lịch ra mắt tướng mới trong bản cập nhật 3.4Tốc Chiến: Lịch ra mắt tướng mới trong bản cập nhật 3.4Tốc Chiến: Lịch ra mắt tướng mới trong bản cập nhật 3.4

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, các vị tướng mới đã tới với Tốc Chiến. Dự kiến sẽ có sự thay đổi lớn ở tất cả các đường. Để tìm hiểu cốt truyện và lối chơi của từng vị tướng, bạn có thể tham khảo các bài viết khác của Kênh Tin Game.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin thú vị và hấp dẫn về Tốc Chiến bạn nhé!